Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn lấy chuyên gia chuyền bóng số 1 của Real Madrid

Thứ Bảy 24/11/2012 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của Calciomercato tiết lộ rằng đội bóng nhà giàu Premier League Man City đang tính hỏi mua Mesut Oezil của Real Madrid. Ý tưởng chiêu mộ tiền vệ người Đức xuất phát từ nhu cầu tạo nên một hàng tiền vệ giàu khả năng sáng tạo và gây đột biến hơn nữa mà Roberto Mancini đang nghĩ tới.

mesut ozil
 

 

Cho dù Man City có tiền và tỏ ra hào phóng, họ vẫn không dễ lấy được Oezil. Đơn giản vì Jose Mourinho còn tin dùng anh và Real Madrid không định bán anh đi lúc này trong một mùa bóng mà họ đang gặp khó khăn hơn nhiều so với mùa giải đã qua.

Real đang chạy đua trên hai mặt trận quan trọng là Champions League và Liga. Trọng tâm mùa này được dành cho Champions League. Tuy nhiên, không có mặt trận nào đội bóng Tây Ban Nha chơi như ý mà họ chỉ thành công ở mức tương đối. Liga thì Real bị Barca bỏ cách 8 điểm. Champions League họ chỉ vào vòng 1/8 với ngôi nhì bảng. Trong bối cảnh ấy, Mourinho càng không thể để một trong những tiền vệ quan trọng của ông ra đi lúc này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Man City đã có Samir Nasri và David Silva nhưng không phải lúc nào họ cũng chơi tốt, nhất là cầu thủ người Pháp. Trong khi đó Oezil rất được Jose Mourinho tin dùng. Anh là cầu thủ kiến tạo không chỉ hay nhất của Real Madrid mà còn là hay nhất ở Liga mùa trước với 17 đường chuyền thành bàn trong khi cầu thủ kiến tạo số 1 của Man City và cũng là số 1 Premier League mùa trước là David Silva với 15 đường chuyền quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X