Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn đưa Pepe về Etihad

Thứ Sáu 05/07/2013 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, tờ The Sun đã cho đăng tải thông tin, Man City đang đẩy mạnh sự quan tâm của mình tới trung vệ Pepe của Real Madrid bằng cách gửi một lời đề nghị tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để hỏi mua cầu thủ 30 tuổi này.
 
Tân thuyền trưởng của Man City - Manuel Pellegrini đã đưa Pepe vào danh sách những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhương mùa hè năm nay, nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng hậu vệ của The Citizens trước khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Pepe
Pepe nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid trong mùa hè năm nay
 
Với việc Kolo Toure đã chuyển sang khoác áo Liverpool cách đây mấy ngày và Joleon Lescott thi đang trong quá trình tìm lại bản thân, mà anh cũng chỉ còn lại một năm trong hợp đồng, nên vị chiến lược gia người Chile này đã yêu cầu BLĐ Man City mang về Etihad ít nhất là một hoặc hai trung vệ nữa, để đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ trong đội hình ở mùa giải mới.
 
Tuy nhiên, hiện tại Man City đang gặp một số vấn đề trong việc chiêu mộ trung vệ người Bồ Đào Nha này. Thứ nhất là mức giá mà Real Madrid đưa ra là khá cao, khi họ muốn thu về 20 triệu bảng trong thương vụ này. Thứ hai, là Pepe được đánh giá là một trong những "gã khùng" của bóng đá Tây Ban Nha. Chính vì vậy mà mặc dù đã nhận được yêu cầu của Pellegrini từ rất lâu rồi, nhưng đến bây giờ Man City mới chính thức gửi lời đề nghị đến Kền Kền Trắng.
 
Hiện tại, ngoài Pepe thì Man City được cho là cũng đang để ý tới tiền đạo Negredo của Sevilla, và chỉ cần chi ra 21 triệu bảng The Citizens sẽ có được chữ ký của chân sút 27 tuổi này.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X