Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn đổi Robinho lấy Ibrahimovic

Thứ Hai 07/06/2010 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Man City sẵn sàng dùng Robinho cùng một khoản tiền mặt tương đối lớn để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từ Barcelona. Nếu vụ thương lượng thành công, cả hai sẽ sớm hoàn tất các thủ tục giấy tờ ngay sau khi World Cup kết thúc.

Ngay sau khi mua lại Man City, tập đoàn Abu Dhabi United Group đã móc hầu bao chi cho Real Madrid 42,5 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Robinho. Những nhà tỷ phú người Ả Rập đến từ Trung Đông hy vọng ngôi sao được hưởng mức lương 160.000 bảng/tuần sẽ là đầu tàu trong chiến dịch nâng tầm Man Xanh.

Ibra - Robinho sẽ là vụ chuyển nhượng đình đám hè này?

Thế nhưng, sau những ngày đầu bùng nổ, Robinho ngày một đuối dần và cuối cùng là mất vị trí chính thức trong đội hình HLV Mancini. Anh thậm chí còn lên tiếng chỉ trích phương pháp tập luyện của nhà cầm quân người Ý để đổ lỗi cho phong độ phập phù của mình. Kết quả, Robinho đã được cho Santos mượn trong bản hợp đồng kéo dài 6 tháng.

Mới đây, Man City cũng đã đổi ý với tuyên bố gọi lại Robinho khi chứng kiến anh lấy lại phong độ và cảm hứng chơi bóng. Nhưng đáp lại, ngôi sao người Brazil lại thẳng thừng từ chối. Anh còn bày tỏ nguyện vọng giải phóng hợp đồng. Nhận thấy điều này, Barcelona đã nói chuyện với Manchester City về khả năng đưa Zlatan Ibrahimovic tới Eastlands và Robinho chuyển nhượng theo hướng ngược lại, cập bến Nou Camp.

Với việc Barca vừa chiêu mộ một tiền đạo cắm đẳng cấp, David Villa , Ibrahimovic gần như đã mất chỗ đứng trong đội hình Blaugrana. Ngược lại, một cầu thủ chạy cánh chất lượng là điều mà Barca đang ao ước. Điều này khiến Ibra phải tính đến khả năng cập bến Premiership, chọn Man City hoặc Chelsea, theo tiết lộ vừa qua từ người đại diện cho Ibra.

Trên giấy tờ, Ibrahimovic đã có mùa giải đầu tiên khá thành công ở TBN khi ghi 20 bàn qua 41 trận. Thế nhưng, với cái giá dự tính rơi vào 68 triệu euro, thành tích ấy của anh đơn giản là một thất bại thảm hại. Mặc dù vậy, Barca vẫn kiên quyết “gắn mác” 50 triệu euro cho tiền đạo người Thụy Điển. Vì vậy, Man City sẽ phải chồng thêm khoản tiền đáng kể nếu muốn đổi Robinho lấy Ibra - cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2009.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X