Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Man City hãy quên Falcao đi

Thứ Hai 25/06/2012 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước việc Man City luôn tìm cách lôi kéo Falcao về với Etihad, mới đây, giám đốc điều hành của Atletico Madrid đã khẳng định phía CLB sẽ không để “thiếu gia” tiếp tục hút máu đội bóng thành Madrid thêm một lần nữa.

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ AS, giám đốc thể thao của Atletico Madrid, ông Jose Luis Caminero đã gửi lời nhắn đến BLĐ Man City: “Tốt nhất là Man City nên quên Radamel Falcao đi. Atletico đã nhất quán quan điểm về vấn đề của Falcao, anh ấy không phải để bán và cũng sẽ không xem xét đến lời đề nghị của đội bóng nào nữa. Anh ấy sẽ ở lại với CLB trong nhiều mùa giải nữa”.

Falcao, sát thủ thực sự tại Vicente Calderon
Falcao, sát thủ thực sự tại Vicente Calderon

Đây được xem là một động thái quyết liệt của phía Atletico Madrid, nhưng thực sự cần thiết khi nhìn vào hoàn cảnh của 2 CLB lúc này. Falcao là chân sút số một của Atletico, và thực sự thì ở mùa giải vừa qua, chính anh cũng đã gánh vác trọng trách ghi bàn cho cả đội. Chuyển đến Vicente Calderon từ Porto với mức giá kỉ lục 40 triệu bảng,  Falcao mang theo niềm hy vọng lớn từ BLĐ cũng như NHM Atletico Madrid, nhất là sau khi Aguero sang Anh đầu quân cho Man City. Nhưng Falcao đã đáp lại sự kì vọng của mọi người bằng việc giữ vững được thành tích ghi bàn ấn tượng ở giải đấu trong cũng như ngoài nước. 24 bàn thắng ở La Liga 2011/12 và tiếp tục trở thành vua phá lưới Europa League ở mùa giải thứ 2 liên tiếp với 12 bàn thắng, qua đó trực tiếp đưa Atletico Madrid đến danh hiệu vô địch lần thứ 2 tại đấu trường này sau 3 năm.  

Còn tham vọng của Man City là quá rõ ràng, với túi tiền của ông chủ giàu có, “thiếu gia” vẫn đang làm mưa làm gió trên TTCN. Sau khi có được Aguero từ Atletico Madrid, Man City vẫn tiếp tục chèo kéo hàng loạt tiền đạo chất lượng khác, và Falcao là một trong số đó. Đẳng cấp cũng như khả năng săn bàn của tiền đạo người Colombia vốn đã gây ấn tượng mạnh với Man City ngay từ khi anh còn khoác áo Porto. Nhất là trong bối cảnh “thiếu gia” đang phụ thuộc quá nhiều vào một mình El Kun trên hàng công, chắc chắn Falcao sẽ là sự bổ sung cần thiết để gia tăng thêm sức mạnh cho đội hình của Mancini.

Falcao chỉ mới thi đấu cho Atletico Madrid có một mùa giải, và hợp đồng của anh vẫn còn đến 4 năm nữa, cùng với đó là thái độ quyết liệt từ phía BLĐ đội bóng, sẽ rất khó cho Man City hay bất kì một đội bóng nào khác muốn sở hữu tiền đạo này.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X