Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City đưa “hàng thải” của Real vào tầm ngắm

Chủ Nhật 27/07/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester City đã bất ngờ lên tiếng muốn có được chữ ký của tiền vệ Isco. Cầu thủ này đang bị thất sủng tại Real Madrid và ông thầy Pellegrini đang muốn tái hợp với cậu học trò cưng tại sân Etihad.

Khác với mọi năm, mùa hè năm nay Manchester City không quá “ồn ào” trong phiên chợ hè, họ mới chỉ có được hai bản hợp đồng thật sự đáng chú ý là Bacary Sagna từ Arsenal và Eliaquim Mangala từ Porto và cả hai cầu thủ này đều ở hàng phòng ngự.

Tuy nhiên có thể sắp tới đây các CĐV của The Citizens sẽ được chứng kiến một bản hợp đồng lớn thật sự ở hàng công khi Man City bất ngờ tuyên bố họ đang đưa tiền vệ Isco của Real vào danh sách chuyển nhượng.

Man City đang rất muốn có được Isco
Man City đang rất muốn có được Isco

Mùa hè năm ngoái, Isco đã chuyển tới Real Madrid từ Malaga với cái giá 25 triệu bảng cùng rất nhiều kỳ vọng. Tiền vệ trẻ này được coi là sẽ đảm nhiệm hoàn hảo vi trí “số 10” ở Real và chính anh cũng là nguyên nhân khiến Kền kền trắng đẩy Mesut Oezil sang Arsenal một cách không thương tiếc. Sự thật trong giai đoạn đầu mùa giải năm ngoái, Isco đã thi đấu rất ấn tượng và người ta hầu như không còn nhớ đến hình bóng Oezil ở sân Bernabeu nữa. Tuy nhiên giai đoạn nửa sau mùa giải chứng kiến phong độ đi xuống thê thảm của Isco, và cùng với đó là sự thăng hoa của Angel Di Maria ở vị trí hộ công. Đó là nguyên nhân khiến Isco bị đẩy lên băng ghế dự bị và không còn nằm trong kế hoạch trong mùa giải tới của Los Blancos.

Mùa giải năm nay, Real lại đón chào hai tiền vệ kiến thiết thuộc hàng "khủng" khác là Toni Kroos và James Rodriguez, vì thế tương lai của Isco trong màu áo trắng gần như đã không còn. Trên thực tế, tiền vệ từng được mệnh danh là "Cậu bé vàng" của bóng đá Tây Ban Nha đã bị Real rao bán trên TTCN từ đầu hè.

Mặt khác, HLV Pellegrini vẫn luôn muốn tái hợp với cậu học trò cưng thời còn dẫn dắt Malaga, và thực tế là ông thầy 60 tuổi đã từng chèo kéo Isco cùng tới sân Etihad hè năm ngoái, tuy nhiên sức hấp dẫn quá lớn của Real đã giữ Isco ở lại đất Tây Ban Nha. Mùa hè năm nay, khi nghe tin Isco sẽ bị thanh lý trên TTCN, rõ ràng Pellegrini là người vui nhất. Ngược lại, Isco cũng không còn quá mặn mà với việc luôn phải đóng vai phụ ở Real nữa và không điểm đến nào hợp lý hơn việc tái ngộ người thầy cũ lúc này.

Thêm vào đó, hàng công của Man City cũng đang rơi vào một cuộc khủng hoảng mini khi Alvaro Negredo dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu mất 2 tháng, còn Stevan Jovetic cũng đang được rao bán. Vì thế một sự bổ sung trên hàng công cũng là điều cần thiết với Man xanh vào lúc này và Isco là một cái tên thích hợp.

Vấn đề duy nhất của Man City lúc này là họ vẫn đang phải chịu án phạt từ UEFA vì vi phạm Luật công bằng tài chính, và họ chỉ được chi tiêu 31 triệu bảng nữa mà thôi. Vì thế Man xanh có thể tính tới phương án mượn Isco một năm và mua đứt tiền vệ này vào năm sau.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X