Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City “dụ dỗ” Casillas bằng hợp đồng béo bở

Thứ Hai 06/01/2014 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với hy vọng thuyết phục thủ thành Iker Casillas chia tay Real Madrid ngay trong tháng Giêng này, lãnh đạo Man City đã soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm dành cho “thánh Iker”.

Iker Casillas.
 

Mùa giải này, vị trí thủ môn luôn khiến HLV Manuel Pellegrini cảm thấy bất an. Nguyên nhân do Joe Hart không còn duy trì được phong độ ổn định như những mùa giải trước. Trong khi đó, Costel Pantilimon chưa mang lại sự chắc chắn cần thiết. Vì vậy, Pellegrini đang muốn tậu thêm một thủ môn đẳng cấp nhằm có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ Man City. Suốt thời gian qua, Casillas luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Chile nhắm tới.

Mặc dù được xem là biểu tượng của Real trong suốt hơn 1 thập kỷ qua, song Casillas đã lần lượt bị hai ông thầy của mình là Jose Mourinho và Carlo Ancelotti “đày” trên ghế dự bị trong suốt năm 2013 vừa qua. Mùa giải này, thánh Iker mới có vỏn vẹn 8 lần được tung vào sân.

Quá chán nản với việc thường xuyên phải ngồi xem các đồng đội thi đấu cũng như lo lắng về khả năng đánh mất chỗ đứng trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha tại vòng chung kết World Cup 2014 nên Casillas đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay Real ngay trong tháng 1.2014 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Tuy đang bị thất sủng trong màu áo Real nhưng với tên tuổi và đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu thế giới, người gác đền 32 tuổi đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Man City, AC Milan hay Schalke 04 theo đuổi.

Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh, Man City sẵn sàng cung cấp cho Casillas một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Kèm theo đó là mức lương hậu hĩnh hơn rất nhiều so với con số 6,5 triệu euro/năm mà thủ môn người Tây Ban Nha đang được hưởng tại đội bóng Hoàng gia. Chắc chắn, lời đề nghị mà The Citizens đưa ra sẽ khiến Casillas phải nghiêm túc cân nhắc.

Theo Dân Việt
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X