Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đặt mục tiêu chiêu mộ Messi trước ngày 31/8

Thứ Tư 12/08/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Messi đã tuyên bố sẽ gắn bó trọn đời với Barca nhưng Man City vẫn đang bám sát anh và không ngừng “ve vãn” ngôi sao sáng nhất làng túc cầu thế giới trong mùa giải 2008/09. Dường như, gã nhà giàu thành Manchester đang muốn tái hiện thương vụ thành công, gây chấn động châu Âu của Robinho năm trước.

 TIN LIÊN QUAN
 » Man City sẵn sàng “xếp hàng” để mua Messi
 » Messi lần thứ 6 kí hợp đồng mới với Barcelona
Mặc dù đã sở hữu gần 10 tiền đạo, trong đó có các chân sút tân binh mới chiêu mộ như Emmanuel Adebayor , Carlos Tévez và Roque Santacruz… song, Manchester City chưa muốn dừng lại ở đó. Mục tiêu tiếp theo mà họ theo đuổi chính là Leo Messi . Theo báo chí Tây Ban Nha và Anh quốc loan tin, đại diện là hai tờ Marca và Daily Mail, Man City sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ 300 triệu euro để “tậu” M10 trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè khép lại vào ngày 31/8.

Messi từng tuyên bố sẽ gắn bó với Barcelona thêm nhiều năm nữa

Nếu ý định của Man City trở thành hiện thực, làng bóng đá châu Âu sẽ được chứng kiến cú sốc chuyển nhượng lớn nhất trong lịch sử, vượt qua mọi kỷ lục tư trước đến nay. Dự tính, đội bóng đang chơi ở Premiership sẽ đưa Messi thành cầu thủ hưởng lương cao nhất nhì thế giới, 12 triệu euro/ mùa (sau thuế).

Trước đó, từng có những tin đồn cho rằng Man City sẵn sàng bỏ ra trên 100 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất thế giới này. Tuy nhiên, giống như các trường hợp của Kaka, Terry hay Eto’o mới đây, Man City khó lòng có thể mang về City of Manchester những cầu thủ tầm cỡ như vậy. Về phía Barca, nhằm giữ M10 trước sự nhòm ngó của các đội bóng khác, đặc biệt là gã nhà giàu Man City; họ đã quyết định tăng mức lương sau thuế là 10 triệu euro/năm cho Messi, biến anh thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất sân Nou Camp. Đồng thời, BLĐ Blaugrana cũng kèm thêm điều khoản giải phóng trị giá 300 triệu euro.

Còn nhớ vào thời điểm này năm ngoái, Man City đã gây ra cú sốc chuyển nhượng “động trời” khi qua mặt The Blues, nẫng Robinho chỉ vài giờ trước khi TTCN đóng cửa. Đề nghị ngọt ngào của họ khiến Real "nuốt lời" Chelsea và chính thức bán "truyền nhân của Pele" mức phí còn kỷ lục của giải ngoại hạng - 32,5 triệu bảng! Trước diễn biến khó lường của TTCN trong 2 mùa bóng gần đây, thật khó để khẳng định được bất kì điều gì!

Hiện, Messi đang cùng các cầu thủ Argentina chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Nga. Nhưng trong thời gian tập luyện, ngôi sao 22 tuổi bất ngờ gặp phải 1 vết đau nơi bắp chân và ca chấn thương này chắc chắn sẽ khiến Messi không thể góp mặt ở trận đấu đêm nay.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X