Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bị Malaga dội gáo nước lạnh: Caballero không phải để bán

Thứ Tư 13/11/2013 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dù đang thất vọng với Joe Hart nhưng Man City lúc này vẫn chưa thể thực hiện kế hoạch đưa về Etihad thêm một thủ thành mới, bởi lẽ mục tiêu Caballero đang trở nên xa tầm với.

Gần đây, phong độ của Joe Hart suy giảm trầm trọng. Chẳng ít lần thủ thành từng được coi là tài năng lớn duy nhất của bóng đá Anh trong khung gỗ ra vào thiếu hợp lý, mắc những sai lầm ngớ ngẩn khiến Man City phải trả giá (tiêu biểu như bàn thắng của Torres trong trận gặp Chelsea).

Willy Caballero về sân Etihad thế chỗ Joe Hart
Willy Caballero về sân Etihad thế chỗ Joe Hart?

Nguyên nhân được nhiều người chỉ ra là bởi Joe Hart luôn được mặc định là thủ thành số một của Man City, như vậy thiếu đi sự cạnh tranh khiến thủ thành này không còn cần phải phấn đấu cải thiện bản thân nữa. Điều đó khiến Man City buộc phải tìm cách cải thiện khi cố gắng đưa về sân Etihad một thủ thành đủ tài năng nhưng không quá đắt, bởi lẽ The Citizens không muốn xảy ra tình trạng bỏ ai cũng tiếc như vụ cạnh tranh của Casillas với Diego Lopez tại Real Madrid.

Willy Caballero năm nay 32 tuổi và gắn bó với Malaga từ năm 2011 đến nay. Thực ra, Caballero không thực sự quá xuất sắc nhưng với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, thủ thành này vẫn thi đấu khá ổn định. Điều quan trọng hơn là Caballero là trò cũ của HLV Pellegrini nên vị chiến lược gia người Chi lê đang muốn đưa thủ thành này tới tái ngộ tại Man City.

Với bản hợp đồng kéo dài đến năm 2017, khoản phí giải phóng hợp đồng của Caballero là vào khoảng 20 triệu euro. Tuy nhiên, giám đốc Casado của Malaga tuyên bố:" Chúng tôi sẽ không bán Willy Caballero hoặc Sergi Darder trong tháng Một. Caballero sẽ không ra đi trừ khi anh ấy muốn, cũng như có đội bóng nào đó trả được khoản tiền giải phóng hợp đồng. Chúng tôi đang cần xây dựng đội hình".

Darder mới gia nhập đội một mùa này nhưng tiền vệ 19 tuổi này đã thi đấu khá ấn tượng với 11 trận ra sân tại La Liga. Vì vậy, Tottenham đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này nhưng Malaga đã nhanh chân hơn một bước khi gia hạn hợp đồng với Darder với điều khoản giải phóng lên đến 40 triệu euro.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X