Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City bất ngờ đánh tiếng chiêu mộ David Villa

Thứ Sáu 30/05/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Villa đang trên đường gia nhập CLB Mỹ - New York City nhưng Man City đã bất ngờ chen chân hòng sở hữu chân sút 32 tuổi này.

Villa sắp hết hợp đồng với Atletico Madrid. Anh đã lựa chọn con đường ra đi khi không gia hạn theo đề xuất của đội bóng chủ quản. Chân sút 32 tuổi này được New York City chào đón hết mình và theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều khả năng anh sẽ sang Mỹ dưỡng già. Tuy nhiên trong diễn biến mới nhất được tờ Daily Mail đăng tải, Villa cũng đang được đề nghị thương lượng cùng Man City. Đại diện của hai bên đã có những bước đầu tiếp xúc. Man City sẵn sàng trả nhiều hơn những gì New York City đề nghị với Villa. Bởi họ sẽ không tốn phí chuyển nhượng trong vụ này nên chắc chắn mức lương cũng như phí lót tay dành cho Villa sẽ rất hậu hĩnh.

David Villa tỏa sáng với 1 cú đúp thần tốc
David Villa

Thương vụ đang khá thuận lợi bởi Man xanh có thể trao cho tuyển thủ Tây Ban Nha cơ hội chinh phục đỉnh cao trong những năm tháng cuối sự nghiệp, dù biết tại Etihad, cơ hội để anh được ra sân là rất nhỏ khi trước anh là những lựa chọn chất lượng hơn như Sergio Aguero, Edin Dzeko, Steven Jovetic hay Alvaro Negredo. Trong khi đó nếu sang New York City, Villa chắc chắn sẽ có suất cứng trên hàng công.

Chân sút này đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn. Nhiều khả năng anh sẽ chỉ lựa chọn bến đỗ mới cho mình sau World Cup 2014. Còn Atletico cũng đang tìm phương án thay Villa cũng như Diego Costa. Ngoài việc đưa về Baptistao, nhà tân vương La Liga còn đang xúc tiến chiêu mộ Roberto Soldado, người trước đó đã cam kết giảm lương để có thể sang Atletico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X