Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mallorca - Real Madrid: Dùng Benzema để khích tướng Ronaldo

Thứ Bảy 14/01/2012 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldo không ghi bàn, chuyện chẳng có gì mà ầm ĩ. Giờ đây, Real Madrid đã có một sát thủ thực sự. Anh là Karim Benzema...

Bernabeu đang sống trong những hoài nghi. Tương lai của Kaka gần như đang đi đến hồi kết khi ngày hôm qua, đã xuất hiện những thông tin về việc Real Madrid đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Đích đến của Kaka sẽ có thể là PSG, nơi ông thầy Carlo Ancelotti đang dẫn dắt.

Benzema đang có phong độ rất cao

Nhưng trước khi tính đến chuyện của Kaka, Bernabeu còn phát sinh một vấn đề khác chính là yếu tố tâm lý của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không ăn mừng trong tình huống anh ghi bàn ở trận thắng trước Granada (5-1). Xen kẽ với đó, anh thậm chí còn không ghi bàn trong 2 trận đấu với Malaga ở cúp nhà Vua. Với một tiền đạo từng ghi tới 20 bàn từ đầu mùa (tính ở Liga), đó rõ ràng là một nỗi thất vọng.

Điều gì đang xảy ra với Ronaldo? Có lẽ anh đang không hài lòng với cuộc sống ở Real nữa. Từ sau trận "kinh điển" các CĐV Real đã bắt đầu chỉ trích anh và rồi dù anh vẫn ghi bàn liên tục như một cỗ máy, Ronaldo cũng không nhận được sự tán dương tuyệt đối. Từ đó, dẫn đến những áp lực và khiến cho anh không còn giữ được sự thoải mái nhất định về mặt tinh thần.

Tuy nhiên, giờ là lúc không nên nói quá nhiều về Ronaldo nữa. Sự chuyên nghiệp của một ngôi sao lớn sẽ giúp ngôi sao người Bồ trút bỏ gánh nặng mà anh đang mang. Thế nên, ngay cả khi Ronaldo không ghi bàn, các CĐV  Real cũng không cần lo lắng bởi lúc này, Real đang sở hữu một cỗ máy săn bàn khác là Benzema.

Mùa này, dù không phải trận nào cũng được đá chính như Ronaldo nhưng Benzema luôn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ ông thầy Mourinho bởi sự bùng nổ của anh mỗi khi vào sân thi đấu. Trước Barcelona, chính Benzema là người đã ghi bàn mở tỷ số. 3 trận liên tiếp gần đây, dù đá với vị trí nào, Benzema cũng ghi bàn và nhờ hiệu suất ấn tượng của anh, Real luôn có được chiến thắng.

Với phong độ và hiệu suất cực kì ấn tượng, Benzema sẽ tiếp tục là con át chủ bài trong lối chơi của Real ở chuyến làm khách của Mallorca. Mourinho cũng hi vọng sự ổn định của chân sút người Pháp cũng sẽ là chiêu khích tướng để giúp Ronaldo tìm lại được những cảm giác bàn thắng. El Clasico với Barcelona tại cúp Nhà Vua sắp đến rồi. Đó cũng là lúc Real cần phải có được đội hình hoàn hảo nhất.

Đội hình dự kiến
Mallorca:
Calatayud - Zuiverloon, Nunes, Martí Crespí, Bigas - Nsue, Martí, Pina, Castro - Hemed, Ogunjimi.
Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo - Xabi Alonso, Lass Diarra - Ronaldo, Oezil, Benzema - Higuain.
Dự đoán: 1-3

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X