Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mallorca là "ký ức ngọt ngào" của Ronaldo

Thứ Bảy 27/10/2012 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng Real Madrid tới làm khách trên sân Mallorca đêm mai, Cris Ronaldo sẽ quay trở lại sân đấu từng chứng kiến cú hat-trick đầu tiên của anh cho “Kền kền trắng”.

Trong giai đoạn cuối của mùa giải 2009/10, chính xác vào ngày 06/05/2010, Ronaldo cùng Real Madrid kéo quân đến sân của Mallorca. Và cùng với một bàn của Gonzalo Higuain, 3 bàn thắng của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giúp Real giành chiến thắng cách biệt 4-1 và tiếp tục gây sức ép lên Barcelona cho đến những vòng cuối cùng.

ronaldo
 

Real Madrid, khi đó được dẫn dắt bởi Manuel Pellegrini, tới Mallorca dưới sức ép buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Barcelona, đã có trận thắng trước đó. “Kền kền trắng” cuối cùng cũng đã hoàn thành nhiệm vụ.

Trong trận đấu tiếp theo, đội bóng của Pellegrini đã hủy diệt Athletic Bilbao 5-1 tại Bernabeu, chiến thắng Valladolid của Barcelona ở vòng cuối cùng của mùa bóng (trong khi Real hòa Malaga tại sân La Rosaleda) đã quyết định chức Vô địch, với số điểm kỷ lục của cả đội đăng quang và đội xếp thứ 2 (99 và 96).

Trận thắng Mallorca là lần đầu tiên Ronaldo có cú hat-trick trong màu áo Real Madrid. Kể từ đó, anh đã có 14 trận lập hat-trick, cũng như 2 lần ghi 4 bàn trong một trận (gặp Racing và Sevilla). Mùa này, siêu sao người Bồ đã có cú hat-trick tại 2 đấu trường: gặp Deportivo ở La Liga và Ajax tại Champions League.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X