Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga vs Real (02h00 30/11): Thêm một kỷ lục

Thứ Bảy 29/11/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến hành quân đến sân La Rosaleda để tham dự trận Malaga vs Real đêm nay hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti chinh phục thêm một kỷ lục mới, đó là thành tích giành chiến thắng nhiều trận liên tiếp nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia…

Malaga vs Real 02h00 ngay 30-11 them mot ky luc hinh anh
Real sẽ thiết lập kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp?

Thật khó mà diễn tả nổi sức mạnh của Los Blancos ở thời điểm hiện tại. Suốt quãng thời vừa qua, Real đã giành chiến thắng 15 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga đồng thời giành vé sớm lọt vào vòng knock-out Champions League. Thống kê cũng chỉ ra rằng, trong lịch sử, chỉ có hai giai đoạn đội bóng Hoàng gia có được thành tích “rực rỡ” đến vậy, đó là ở mùa giải 1960/1961, khi “Kền kền trắng” được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại Miguel Munoz và mùa 2011/2012, dưới triều đại của Jose Mourinho.

Mặc dù vậy, sau tất cả, kỷ lục này đang đứng trước nguy cơ bị thầy trò Ancelotti vượt mặt trong trận cầu Malaga vs Real đêm nay. Chỉ cần thêm một thắng lợi trước CLB chủ sân La Rosaleda, đồng nghĩa rằng Los Blancos sẽ đạt cột mốc 16 chiến thắng liên tiếp và thiết lập kỷ lục mới. Phải thừa nhận rằng, với phong độ hiện tại của Los Blancos thì mục tiêu này cũng hoàn toàn khả thi. Trên thực tế, trong chuỗi 15 trận thắng gần nhất, nhà ĐKVĐ Champions League đã ghi tới 57 bàn thắng (trung bình gần 4 bàn/trận) và chỉ để lọt lưới 8 lần, một hiệu suất có thể nói là… quá đỗi khủng khiếp.

Sự thiếu vắng của tiền vệ Luka Modric rõ ràng không hề ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của đội bóng Hoàng gia. Trong một vài trận đấu vừa rồi, Isco đã chứng tỏ rằng anh hoàn toàn đủ sức thay thế cầu thủ người Croatia với vai trò của một nhân tố dẫn dắt ở khu vực giữa sân, đồng thời “chia lửa” cùng tân binh Toni Kroos. Trên hàng công, sự hiện diện của bộ ba “BBC” (Bale-Benzema-Ronaldo) có lẽ vẫn là điểm tựa đem lại chiến thắng cho thầy trò Ancelotti. Khi mà Ronaldo đang rất cần thể hiện mình để chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2014, ngôi sao người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất.

Về phần Malaga, cuộc khủng hoảng nhân sự tại La Rosadela đang khiến cho HLV Javi Gracia phải hết sức đau đầu. Với danh sách chấn thương “dài dằng dặc” bao gồm nhiều trụ cột như Rosales, Amrabat, Flavio, Tissone, Juami… cộng thêm cả án treo giò của Ignacio Camacho, xem chừng đội chủ nhà khó lòng đứng vững trước Real trong trận cầu đêm nay. Gần như chắc chắn, thầy trò HLV Ancelotti sẽ thiết lập nên một kỷ lục mới trong lịch sử Los Blancos.

Đội hình dự kiến:

Malaga (4-2-3-1): Kameni – Torres, Sanchez, Weligton, Antunes – Recio, Darder – Castillejo, Samu, Alberto – Santa Cruz.

Real (4-3-3): Casillas – Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo – Bale, Isco, Kroos, James Rodriguez – Benzema, Ronaldo.

Dự đoán: Malaga 0-3 Real

Xem lại trận Real thắng Eibar 4-0 ở vòng trước

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X