Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga - Valencia: Bầy Dơi không ngủ quên

Chủ Nhật 01/11/2009 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần vừa rồi, dù ra sân với đội hình 2 (vắng Sanchez, Albelda Pablo, Villa, Silva, Banega…) nhưng Valencia vẫn vượt qua Alcoyano tại Cúp Nhà Vua nhờ bàn thắng duy nhất của Joaquin.

Đó là chỉ chiến thắng mong manh, nhưng thầy trò Unai Emery vẫn xứng đáng được ca ngợi khi rất nhiều đại diện La Liga lụn bại hoặc chỉ chiến thắng rất chật vật.

Đáng nói hơn, chiến thắng đó đã giúp Valencia tiếp tục duy trì hưng phấn đang lên rất cao tại Mestalla. Trận gặp Alcoyano đã giúp đội bóng của Emery nâng chuỗi bất bại lên con số 7 trên mọi mặt trận (4 thắng). Với cố gắng kể trên, Los Che đã trở lại Top 4 ở La Liga, đang tràn trề cơ hội đi tiếp tại Europa Leage và tất nhiên cả Cúp Nhà Vua. Rõ ràng những lời khen ngợi là cần thiết cho một đội bóng tưởng đã bị xóa sổ vì cơn khủng khoảng tài chính hồi đầu mùa giải.

 

Do để phần lớn trụ cột nghỉ ngơi giữa tuần vừa rồi, nên trận này HLV Unai Emery sẽ không gặp khó khăn gì về nhân sự. Số trụ cột trong tay ông thậm chí còn đang rất sung mãn và đạt điểm rơi phong độ. Những Sanchez, Miguel, Navarro Mata, Pablo, Silva và đặc biệt Villa (tiếp tục dẫn đầu danh sách Pichichi với 7 bàn) đang tạo thành một khối thống nhất khó thể ngăn cản hoặc xuyên phá.

Đáng nói hơn, Valencia sẽ chỉ phải đụng độ đội bóng yếu nhất hiện nay ở La Liga. Tân binh mùa trước này dường như đã chính thức đầu hàng số phận. Kể từ trận gặp Atletico ở vòng khai mạc, thầy trò Lopez Muniz đã không thể thắng trong 7 trận sau đó (6 thua, 1 hòa), và đang xếp cuối bảng. Khốn khổ hơn cho Malaga, cầu thủ nguy hiểm nhất của họ là tiền vệ Xavi Torres có thể sẽ gia nhập danh sách chấn thương cùng với 3 trụ cột Duda, Gaspar và Rosario. Đây là tổn thất khó có thể bù đắp.

Trước trận này, HLV Emery cho hay: “Đây là thời điểm Valencia không thể đánh mất sự tập trung và tinh thần thi đấu”. Đây là lời cảnh báo cần thiết trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Valencia cần phải duy trì khát vọng vươn lên như đã từng thể hiện. Chỉ cần làm được điều đó, chiến thắng sẽ theo họ trở về từ La Rosaleda vào rạng sáng mai.

Thông tin xung quanh
Malaga: Duda, Gaspar và Rosario nhiều khả năng vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Xavi Torres còn bỏ ngỏ.
Valencia: Marchena và Alexis không thể ra sân vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến
Malaga: Munua; Gamez, Weligton, Cuadrado, Manu Torres; Xavi Torres, Apono, Valdo, Duda, Luque; Edinho.
Valencia: Sanchez; Miguel, Navarro, Saltor, Dealbert; Albelda, Silva, Banega, Mata; Villa, Mata.
Dự đoán: Valencia thắng 1-0

(Theo báo Bóng Đá)


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X