Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaga từ chối bán rẻ nhân tài cho Arsenal

Thứ Bảy 28/07/2012 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini cho biết Malaga đã từ chối đề nghị 15,6 triệu bảng từ Arsenal trả cho việc mua đứt tiền vệ Santi Cazorla.

Kể từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, Malaga liên tục gặp khó khăn về tài chính. Gia đình Hoàng gia Qatar đã ngừng rót tiền và khiến các cầu thủ bị nợ từ 35-40% lương, do đó bán bớt ngôi sao là điều không thể tránh khỏi.

Cazorla mới gia nhập Malaga một năm và lập tức chứng tỏ được giá trị ở La Liga
Cazorla mới gia nhập Malaga một năm và lập tức chứng tỏ được giá trị ở La Liga

Arsenal đã tỏ ra nhanh chân với việc mua tiền vệ Santi Cazorla, cầu thủ vừa giành chức vô địch Euro 2012 trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên mức giá mà họ đưa ra chưa thuyết phục được Malaga.

“Ở thời điểm này, chúng tôi đã nhận được đề nghị mua Cazorla với giá 15,6 triệu bảng, tuy nhiên mức đó chưa đủ”, HLV Pellegrini cho biết hôm thứ sáu. “Malaga đang cần tái cơ cấu và chúng tôi không thiếu đề nghị hấp dẫn hơn”.

Nguồn tin báo chí Tây Ban Nha cho biết, Malaga muốn thu về ít nhất 20 triệu, cao hơn gần 5 triệu so với mức họ trả cho Villarreal năm ngoái.

Cazorla, 27 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất La Liga hiện nay. Sau khi gia nhập Malaga mùa trước, Cazorla lập tức giúp đội bóng thi đấu khởi sắc, giành vị trí thứ tư và một suất dự Champions League mùa sau.

Chưa giành được suất đá chính trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng Cazorla đều có tên trong danh sách tham dự hai kỳ Euro gần đây. Anh chỉ vắng mặt ở World Cup 2010 do chấn thương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X