Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Malaga - Real Madrid: Phá "dớp" sân khách

Thứ Bảy 16/10/2010 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Madrid sẽ đến sân của Malaga mà không có hậu vệ Sergio Ramos vì chấn thương mắt cá trong trận Tây Ban Nha thắng Scotland 3-2 mới đây. Tuy nhiên, điều này không phải nỗi lo lớn nhất của HLV Mourinho, khi mà Los Blancos phải đương đầu với vấn nạn "khôn nhà dại chợ".

>>> Nhận định của chuyên gia về trận đấu

Cho đến thời điểm này của mùa bóng, Real Madrid đã giành chiến thắng 100% trong các trận trên sân nhà và có được những trận thắng mãn nhãn như 6-1 trước Deportivo hay 3-0 trước Espanyol. Thế nhưng trên sân khách, Real Madrid lại để mất những điểm số đáng tiếc trước hai đối thủ yếu là Mallorca và Levante (hòa 0-0). Nếu không thận trọng, đoàn quân thành Madrid sẽ lại phải đón nhận những tiếng la ó phản đối trên khán đài.

Sát thủ Cristiano Ronaldo đã trở lại, trong cả màu áo Real và ĐTQG Bồ Đào Nha

Real sẽ “ngư ông đắc lợi” khi xem Barca và Valencia quyết đấu. Với chiến thắng 6-1 trước Deportivo ở vòng đấu trước, thầy trò Mourinho đã được đưa lên mây xanh và các madridista tin rằng bầy Kền kền trắng sẽ tiếp tục phong độ đó trong chuyến làm khách của Malaga. Trước một đối thủ thua kém về mọi mặt, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của Ronaldo và các đồng đội, vấn đề là Real sẽ ghi bàn như thế nào và thắng bao nhiêu để khẳng định họ thực sự mạnh trên sân cỏ chứ không phải trên giấy tờ. 3 điểm có được sẽ giúp Real ít nhất là vươn lên vị trí thứ 2 nếu như Valencia để thua trước Barca, thậm chí là cả ngôi đầu bảng nếu Villarreal không thể thắng trên sân của Hercules. Ngoài ra, chiến thắng sẽ là liều thuốc tinh thần rất tốt để Real chuẩn bị cho trận đại chiến với Milan tại Champions League vào giữa tuần tới.

Tin tốt lành cho Real là các tuyển thủ quốc gia của họ - ngoại trừ Sergio Ramos bị đau ở mắt cá - đều trở về lành lặn sau khi đã thi đấu thành công ở đội tuyển quốc gia. Đặc biệt, Mesut Oezil đã chơi rực sáng trong trận Đức đại thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-0, còn Cristiano Ronaldo cũng có công lớn trong cuộc hồi sinh của Bồ Đào Nha, ghi 2 bàn và tung ra 2 đường chuyền kiến tạo ở hai trận thắng Đan Mạch, Iceland cùng tỷ số 3-1; trong khi Karim Benzema tiếp tục ghi bàn cho đội tuyển Pháp.

Theo báo cáo từ phòng y tế Real, khả năng Ramos kịp bình phục cho chuyến đi đến Malaga là rất thấp. Theo lời khuyên của bác sĩ, Ramos không nên mạo hiểm thi đấu. Tổn thất này sẽ buộc HLV Jose Mourinho phải có điều chỉnh ở hàng thủ, và nhiều khả năng Arbeloa sẽ là cầu thủ được Người đặc biệt chọn đá thay vị trí của Ramos. Nhìn chung, Mourinho hoàn toàn có thể tin tưởng ở Arbeloa vì hậu vệ 27 tuổi này vốn thi đấu sở trường ở vị trí cánh phải.

Malaga hiện đang đứng thứ 10 trên BXH. Họ thể hiện hình ảnh khá đối nghịch ở khả năng phòng ngự - tấn công. Trong khi hàng công đã ghi tới 12 bàn, trở thành 1 trong 3 đội bóng ghi bàn nhiều nhất, thì hàng thủ Malaga cũng đã để thua 12 lần - nhiều nhất La Liga. Trong 13 trận đối đầu gần nhất, Malaga thắng 2, thua tới 11 trận và đó sẽ là cơn ác mộng của đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Malaga: Galatto, Gamez, Stadsgaard, Welgton, Mtiliga; Fernando, Juanito, Apono; Quincy, Rondon, Luque.

Real: Casillas, Arbeloa, Pepe, Carvalho, Marcelo; Khedira, Alonso; Ronaldo, Oezil, Di Maria; Higuain.

Dự đoán: 0-2

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X