Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Malaga - Real Madrid: Benzema và Higuain, Mourinho sẽ phải chọn?

Thứ Bảy 22/10/2011 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi một đội bóng yếu,  HLV sẽ là người phải điên đầu nhất. Nhưng ngay cả khi một đội bóng mạnh, HLV cũng chẳng có thời gian để tận hưởng niềm vui. Trong đội hình có quá nhiều ngôi sao lớn của Real Madrid, Mourinho đang phải trải qua một cơn đau đầu dễ chịu.

Benzema, Higuain, chọn ai? Chọn cả 2?

Khi Benzema dính chấn thương, Higuain đã liên tục tỏa sáng. Khi chân sút người Argentina không thể thi đấu, Benzema lại đóng vai trò là người hùng cho Real Madrid. Nhưng giờ đây, cả hai "sát thủ" ấy đều đang có phong độ cực cao, cùng thay nhau tỏa sáng trong màu áo Real Madrid, thì bài toán chọn ai lại trở thành quá khó đối với Jose Mourinho.

Các tiền đạo của Real đang chơi quá tốt

Higuain đã nổ súng trong những trận đấu gần đây của Real Madrid cũng như ĐT Argetina. 4 trận anh lập 3 hattrick (2 ở Liga và 1 ở Argentina). Nếu có thêm một hattrick nữa trong trận đấu đêm nay, anh sẽ chạm đến kỷ lục lập hat-trick ở 3 trận Liga liên tiếp của huyền thoại Isidro Langara của Real Oviedo. Nhưng Mourinho đã chứng minh ông có lý khi để Higuain ngồi ngoài trong trận đấu với Lyon ở Champions League hồi giữa tuần qua. Trận ấy, người đá chính Benzema khai thông thế bế tắc cho Real và cũng chính anh là người đã kiến tạo với pha dọn cỗ cho Khedria.

Tiền đạo người Pháp được chấm điểm 9 trong trận đấu đó. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng trước Lyon, Benzema chứng minh anh có đủ đẳng cấp cũng như khả năng để đá chính nếu được trao cơ hội. Đương nhiên, khi ấy, bài toán chọn ai, loại ai sẽ lại phụ thuộc vào Mourinho. Cũng có ý kiến cho rằng Mourinho sẽ chọn cả 2 tiền đạo này cùng đá chính. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, chính Mourinho đã thừa nhận điều này. Thế nên, phương án này không phải là không thể xảy ra.

Ngày Van Goal gặp lại Real

Anh, sau quãng thời gian bị phớt lờ ở M.U, đã tới Real Madrid, ấp ủ giấc mơ cho cuộc thập tự chinh thứ 3. Trước đó, ở PSV anh có 2 chức vô địch Hà Lan, ở M.U, anh 1 lần đăng quang ở Premier League. Và ở cuộc thập tự chinh thứ 3 cùng Real Madrid, "ông vua vòng cấm" bỏ túi thêm 2 chức vô địch ở Liga. Quan trọng hơn, ở mỗi giải đấu, anh đều chứng minh được bản năng của cây săn bàn số 1 bằng các danh hiệu vua phá lưới.

Sau quãng thời gian thăng hoa ở Real, Nisterooy tìm đến Hambuger để chinh phục Bundesliga. Không thành công, anh trở lại Liga để khoác lên mình màu áo của Malaga, đội bóng với túi tiền rủng rỉnh nhờ sự đầu tư của những ông chủ người trung Á. Và cũng chính quyết định này đã đưa Nistelrooy gặp lại Real Madrid sau chỉ hơn 1 năm xa cách.

Không còn trong thế của những người đồng đội, Nistelrooy và những Ramos, Marcelo, Ronaldo, Alonso hay Casillas giờ sẽ là những đối thủ của nhau trên mặt sân La Rosaleda. Nhưng như người ta đã nói, khi ta ở chỉ là nơi đất ở, khi ta đi đất bỗng hóa tâm hồn, Nistelrooy gặp lại đội bóng mà anh từng có 4 năm gắn bó. Nhiệm vụ của anh là ghi bàn cho Malaga và điều đó thể hiện sự chuyên nghiệp của bất cứ một cầu thủ nào Van Goal nói rằng anh sẽ không ăn mừng nếu chọc được thủng lưới Real. Một động thái thể hiện tình cảm, tình yêu đối với đội bóng áo trắng. Thế nên, dù Nistelrooy có ghi được bàn trong trận đấu đêm nay hay không, anh vẫn xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

Đội hình dự kiến:
Malaga :
Ruben – Gamez, Demichelis, Mathijsen, Monreal – Toulalan, Maresca – Cazorla, Isco, Joaquin – Van Nistelrooy
Real Madrid : Casillas – Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo – Khedira, Alonso – Ronaldo, Oezil, Kaka – Higuain

Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X