Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Malaga "phá đám" M.U vụ Sneijder

Thứ Sáu 08/07/2011 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo “trùm môi giới” Ernesto Bronzetti, Malaga là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Wesley Sneijder từ Inter Milan.

Sneijder đã không còn là chính mình kể từ sau World Cup 2010. Trong suốt mùa giải 2010-2011, Sneijder chủ yếu làm bạn với chấn thương. Hơn nữa, sau cú “ăn ba” lịch sử với Inter năm 2010, động lực thi đấu của cầu thủ 27 tuổi này đã giảm đi rất nhiều, và phong độ của anh cũng đi xuống. Do vậy, Inter không còn xem Sneijder là nhân tố chính để xây dựng đội bóng trong mùa giải mới. Để đề phòng trường hợp Sneijder ra đi (rất dễ xảy ra), Inter đã chiêu mộ tiền vệ trẻ Ricardo Alvarez, cầu thủ đá ở vị trí tương tự như tiền vệ người Hà Lan.

Gã nhà giàu Malaga cũng muốn có Wesley Sneijder

Từ nước Anh, Chelsea và M.U đang rất muốn sở hữu Sneijder trong đội hình. Chelsea cần một tiền vệ sáng tạo để “mềm hóa” lối chơi, còn M.U cần người để thay thế Paul Scholes. Và trong khi M.U đang giành “pole” trong cuộc đua giành tiền vệ người Hà Lan, “gã nhà giàu” mới nổi của TBN, Malaga bất ngờ nhảy vào cuộc. Theo “trùm môi giới” Bronzetti, Malaga đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro tới Inter Milan để thuyết phúc đội bóng Italia “nhả” Sneijder.

“Một người bạn của tôi, người có một chuỗi nhà hàng trong đó có một ở gần Malaga đã xác nhận với tôi rằng các quan chức của Malaga đã đưa ra lời đề nghị trị giá 35 triệu euro cho Sneijder”, Bronzetti nói trên kênh Sky Sport24. “Anh ấy nói với tôi rằng hai bên sẽ có một cuộc gặp gỡ khác ở nhà hàng này, và ở thời điểm này người đại diện của Sneijder có lẽ đã hiện diện ở đấy”.

Ở một diễn biến khác, HLV Manuel Pellegrini vừa gia hạn hợp đồng với Malaga thêm hai mùa giải nữa, tới tháng 6/2015. Chiến lược gia người Chile bắt đầu dẫn dắt Malaga hồi tháng 11/2010 và có công lớn giúp đội chủ sân La Rosaleda kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11.

Để phục vụ cho mục tiêu đoạt vé dự Cúp châu Âu mùa tới, Malaga, với túi tiền khổng lồ của các ông chủ mới, đã rất tích cực mua sắm. Cho tới thời điểm này, Malaga đã thâu nạp Van Nistelrooy, Monreal, Buonanotte, Joaquin, Toulalan, Mathijsen, và Sanchez. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X