Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Malaga 0-0 Valencia: Tiếc cho chủ nhà

Thứ Bảy 18/01/2014 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Malaga và Valencia đã cùng nhau tạo nên một trận đấu sôi nổi tại Estadio La Rosaleda, đáng tiếc là không có bên nào ghi được bàn thắng.

 

Trước khi bước vào lượt trận thi đấu vòng 20 La Liga, Malaga thi đấu không tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất. Tính riêng các trận ở năm 2014, Malaga chưa kiếm nổi dù chỉ một trận hòa nên các học trò HLV Berd Schuster nhập cuộc rất quyết tâm và nỗ lực.

Malaga nhanh chóng có được thời gian kiểm soát bóng vượt trội và tạo ra sức ép đáng kể lên phía cầu môn thủ thành Diego Alves. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Camacho, Cruz hay Samu đều tỏ ra khá vô duyên trong trận đấu này. Trong khi đó, Valencia chủ động chơi phòng ngự - phản công và cũng tạo ra được một vài pha bóng nguy hiểm lên phần sân của đội chủ nhà. Dẫu vậy, họ cũng không thể chọc thủng lưới khung thành do Caballero trấn giữ.

Sang hiệp 2, HLV Schuster chỉ đạo các cầu thủ Malaga đẩy cao tốc độ trận đấu và tấn công đa dạng hơn, nhưng kết quả giành được chỉ là sự vượt trôi về mặt thông số. Chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà, Malaga chưa thể chấm dứt được chuỗi trận đáng quên của mình nhưng cũng tạm thời leo lên xếp thứ 13 trên BXH La Liga. Trong khi đó, Valencia có mặt ở vị trí thứ 8.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Malaga: Caballero, Antunes, Sergio Sanchez, Jesus Gamez, Eliseu (Juanmi 79'), Falvio, Tissone, Duda (Portillo 82'), Camacho, Cruz, Samu (Perez 65').
Valencia: Alves, Ricardo, Mathieu, Pereira, Guardado, Banega, Parejo (Feghouli 64'), Romeu, Jonas (Postiga 81'), Piatti, Alcacer.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X