Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon sẽ là tân binh đầu tiên của Real

Thứ Hai 16/07/2012 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng Hoàng gia TBN đã đạt được những thỏa thuận với hậu vệ cánh phải của Inter Milan và ngôi sao người Brazil chắc chắn sẽ là tân binh đầu tiên của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Maicon chính là nhân tố quan trọng trong cú ăn ba lịch sự của Inter mùa giải 2009/2010 dưới triều đại của Jose Mourinho, chính vì vậy "người đặc biệt" từ lâu đã muốn đón cậu học trò này về trong đội hình của mình tại Real Madrid. Đã có những thông tin cho rằng phía Real Madrid đã có những cuộc đàm phán với Antonio Caliendo, người đại diện của Maicon và hai bên đang nỗ lực đi tìm tiếng nói chung về khía cạnh tài chính để Maicon nhanh chóng cập bến Bernabeu. Không những vậy, phía Inter cũng đã “bật đèn xanh” cho phép ngôi sao người Brazil rời Milan. Hậu vệ 30 tuổi này đã đề đạt nguyện vọng được thi đấu ở một đấu trường mới và Real Madrid có vẻ sẽ là bến đỗ thích hợp nhất cho Maicon.

Mourinho muốn lấy Maicon nhưng rất khó
Maicon đã ở rất gần với sân Bernabeu.

Theo một tờ báo của Italia, Real Madrid sẵn sàng trả 8 triệu euro cho đội bóng nửa xanh thành Milan để có được Maicon và đưa ra bản hợp đồng 3 năm với 4,5 triệu euro/mùa cho hậu vệ người Brazil. Và tất nhiên hai bên đang hoàn tất nhiều điểu khoản cuối cùng để nhanh chóng kết thúc thương vụ này. Nếu Maicon cập bến Bernabeu thành công, HLV Mourinho sẽ không còn phải lo lắng về bên hành lang cánh phải khi Aberloa chưa đem đến sự an toàn còn Sergio Ramos lại thường xuyên bị đẩy vào đá trung vệ. 

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo "kền kền trắng" cũng đang ra rất quyết tâm đưa Luka Modric về với sân Bernabeu phòng trường hợp Sami Khedira sẽ nói lời chia tay để gia nhập Bayern Munich mùa hè này. "Hùm xám" xứ Bavaria tỏ ra rất "kết" tiền vệ người Đức với sự tiến bộ vượt bậc của anh trong màu áo Real Madrid và màn trình diễn xuất sắc trong màu áo ĐTQG tại Euro 2012 vừa qua.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X