Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maicon quả quyết chỉ đá cho Real Madrid

Thứ Năm 03/06/2010 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hậu vệ cánh phải người Brazil của nhà vô địch châu Âu Inter Milan vừa khẳng định “tình yêu” với CLB Real Madrid do ông thầy cũ Jose Mourinho dẫn dắt, đồng thời quả quyết sẽ không xỏ giày ra sân trong màu áo Manchester City hay bất cứ đội bóng Anh nào khác.

 TIN LIÊN QUAN
 » Real ưu tiên mua Maicon, hé lộ "11 chàng trai" của Mourinho
 » Man.City gia nhập cuộc đua giành "siêu hậu vệ" của Inter
 » Maicon đòi theo chân Mourinho gia nhập Real
 » Real Madrid nâng cấp Galacticos 2.0: Quyết rút ruột Inter

"Điều duy nhất tôi muốn lúc này là được chơi cho Real Madrid và tôi coi đó là một phần thưởng để phát triển sự nghiệp của mình" – Maicon cho biết trên tờ AS. "Với  Manchester City, tôi không có gì để nói, tôi chắc chắn điều đó. "

Maicon hướng về Bernabeu

"Tôi muốn nói rõ ràng để tránh những sự hiểu lầm không cần thiết: Tôi muốn chơi cho Real Madrid và không muốn tới Manchester City. Thêm vào đó, tôi sẽ không tới bất cứ một CLB nào của Anh."

Mặc dù mở toang cánh cửa cho Real tới “rước” về Bernabeu, nhưng Maicon cũng khẳng định quyết tâm tập trung sức lực và tâm trí cho World Cup sắp tới và anh sẽ không nói chuyện đầu quân Real với bất cứ ai, kể cả việc bàn bạc với đồng đội đang chơi cho CLB Hoàng gia là Kaka.

"Tôi có mối quan hệ tốt với Kaka, nhưng vào thời điểm này, tôi không muốn bàn thêm về cuộc thương lượng tới Real Madrid. Điều duy nhất chúng tôi quan tâm lúc này là World Cup và làm sao để Brazil giành được danh hiệu cao nhất."

Maicon cũng đồng thời tán dương HLV Mourinho: "Ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất mà tôi từng được chứng kiến. Sẽ rất thú vị nếu tôi được tái ngộ ông ấy”. Theo AS, Mourinho đang cân nhắc kế hoạch bổ sung lực lượng cho Galacticos 2.0, bao gồm  Maicon, tiền đạo Manchester United Wayne Rooney và ngôi sao Inter Milan, Diego Milito.

Tuy nhiên, trong trường hợp mua được Maicon, nhà cầm quân người Bồ sẽ phải đau đầu tìm cách sắp xếp hàng thủ. Hiện tại, Sergio Ramos là hậu vệ cánh phải số 1 của CLB Hoàng gia, mặc dù anh đã phải bó vào trong chơi tiền vệ khi Pepe dính chấn thương. Ramos từng khẳng định sẽ chỉ chơi ở vai trò hậu vệ khi Pepe trở lại, và đây sẽ là bài toán nan giải với Mourinho, tương tự như Brazil của Dunga – HLV đang sở hữu cùng lúc hai hậu vệ cánh phải vào hạng “số má” nhất giới túc cầu là Maicon và Alves.

Trong một diễn biến khác, Inter đang đặt vấn đề với CLB Benfica của Bồ Đào Nha về tiền vệ người Brazil, Ramires. Khi còn dẫn dắt Nerazzurri, Mourinho từng muốn đưa Ramires về Giuseppe Meazza. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ramires lên tới 30 triệu bảng nhưng Inter định dùng Ricardo Quaresma ra trao đổi để giảm phí chuyển nhượng. Cầu thủ 23 tuổi này cũng có tên trong thành phần ĐT Brazil tham dự World Cup 2010 và khá được Carlos Dunga tin dùng.

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X