Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Maicon chấp nhận giảm lương để đến Real Madrid

Thứ Sáu 22/06/2012 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cơ hội tái ngộ cậu học trò cưng Maicon của HLV Jose Mourinho đang sắp trở thành hiện thực khi theo nguồn tin mới nhất từ Marca thì hậu vệ người Brazil này sẵn sàng chấp nhận giảm lương để gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hôm thứ 4 vừa qua, Real Madrid đã nối lại đàm phán với hậu vệ Maicon thông qua “siêu cò” Ernesto Bronzetti, đại diện của ngôi sao người Brazil. Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha thì Bronzetti đã điện thoại cho Maicon và đề nghị cầu thủ này không đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác đang theo đuổi cho đến khi Real Madrid có những động thái rõ ràng.

Mourinho sắp được tái ngộ cậu học trò cưng Maicon
Mourinho sắp được tái ngộ cậu học trò cưng Maicon

Bước tiếp theo của thương vụ này sẽ là một buổi nói chuyện được diễn ra ở gần Porto Alegre, miền nam Brazil giữa Maicon và người đại diện của mình nhằm vạch ra chiến lược đàm phán. Hợp đồng hiện tại giữa Inter Milan và Maicon còn 2 năm nữa mới đáo hạn nhưng nhiều khả năng Real Madrid sẽ có được hậu vệ phải người Brazil với giá chỉ 5 triệu euro.

Tại buổi nói chuyện này, Maicon đang cân nhắc hai phương án hoặc gần như giữ nguyên mức lương 4 triệu euro/mùa như ở Inter Milan rồi ký hợp đồng 2 năm với Real Madrid, điều kiện gia hạn hợp đồng tùy thuộc vào phong độ và số lần ra sân ở năm thứ hai hoặc chấp nhận giảm lương xuống còn 3 triệu euro để ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Đến với Real Madrid, Maicon sẽ có cơ hội tái ngộ Jose Mourinho, ông thầy cũ đã từng giúp anh vươn đến đẳng cấp của một hậu vệ cánh phải hàng đầu thế giới. Chắc chắn hậu vệ người Brazil sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập cùng đồng đội mới khi lối chơi của Real Madrid hiện tại đã quá quen thuộc với anh. Ngoài ra, sức mạnh khủng khiếp của Los Blancos là cơ hội để Maicon tiếp tục chinh phục những đỉnh cao.

Mặt khác, bán đi Maicon tuy chỉ giúp chủ tịch Moratti thu về khoảng 5 triệu euro nhưng bù lại ông cũng tiết kiệm được đến 10 triệu euro tiền lương thưởng cho hậu vệ cánh phải này, một khoản tiền không nhỏ khi UEFA áp dụng luật công bằng tài chính. Nếu như bán Maicon cho Real Madrid cách đây 2 năm, thậm chí Inter Milan còn thu về đến 35 triệu euro.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X