Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc Monaco cấm cửa, Real vẫn “nhăm nhe” cướp Falcao

Thứ Sáu 04/07/2014 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù Monaco khẳng định Falcao không phải để bán, nhưng Real vẫn quyết tâm theo đuổi đến cùng chân sút người Colombia.

Ban lãnh đạo Monaco đang đau đầu trong việc giữ chân Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau khi hàng loạt các ông lớn của châu Âu săn đón. Trong số những đội bóng muốn sở hữu Falcao, Real Madrid nổi lên là ứng của viên sáng giá nhất.
 

Falcao muốn được thi đấu cho Real

Thứ nhất, Real đang được lòng Falcao, khi cầu thủ này chỉ được muốn khoác áo Los Blancos. Cách đây chưa lâu, chính miệng Falcao nói ra, anh chỉ muốn thi đấu cho Real, thậm chí là giảm cả lương.

Thứ hai, với một vị Chủ tịch “chịu chơi” như Perez, không cầu thủ nào mà nhà tài phiệt nào không mua nổi, bằng chứng gần nhất chính là 2 vụ chuyển nhượng Ronaldo và Bale.

Biết sức hút quá lớn từ Real, phó chủ tịch, đồng thời là GĐTT của Monaco, ông Vadim Vasilyev đã lên tiếng: “Không có cuộc đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào về Falcao cả. Chúng tôi tin tưởng vào anh ấy (Falcao) và tin rằng anh ấy sẽ có một mùa giải 2014-2015 tuyệt vời.”

Mặc dù, Vadim Vasilyev đã phát biểu như vậy, nhưng theo thông tin mà AS (tờ báo thân Real), đội bóng Hoàng gia vẫn sẽ theo tới cùng thương vụ này, bất chấp mọi sự cản trở từ phía Monaco.

Sở dĩ, Real rất tự tin trong việc chiêu mộ thành công Falcao, ngoài 2 nguyên nhân đã kể trên, còn có một nguyên nhân nữa xuất phát từ Monaco. Đó là, trong bản hợp đồng của đội bóng nước Pháp với Falcao có điều khoản cho phép tiền đạo người Colombia ra đi bất cứ lúc nào nếu có 1 lời đề nghị hấp dẫn từ CLB khác.

Năm ngoái, Monaco cướp được Falcao từ tay Real bởi vì Atletico kiên quyết không “bán máu” cho đại kình địch cùng thành phố. Còn ở thời điểm hiện tại, Real muốn cướp lại Falcao là điều không khó, vì con số 60 triệu euro không đủ để làm kho Real đưa “mãnh hổ” về Bernabeu.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X