Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Xavi quyết định chia tay Barca vào cuối mùa giải năm nay

Chủ Nhật 28/01/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez thừa nhận rằng những áp lực khủng khiếp trong thời gian qua là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến ông quyết định sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Xavi chia tay Barca vào cuối mùa

Sau trận thua trước Villarreal, HLV Xavi Hernandez thông báo về quyết định sẽ chia tay Barca sau mùa giải 2023/24. Nhà cầm quân sinh năm 1980 đã đề đạt nguyện vọng của mình với BLĐ Barca và được chấp nhận. 

Quyết định trên được đưa ra sau thành tích không khả quan của Barca thời gian qua. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải đối mặt với những áp lực khủng khiếp. 

HLV Xavi thẳng thắn lý giải về quyết định của mình.

"Tôi sẽ rời đi sau ngày 30/6. Mối lương duyên của tôi và Barca sẽ đi đến hồi kết.

Với tư cách là 1 Cule, tôi cảm thấy quyết định này mang tới những điều tốt đẹp cho CLB. Nhiều người muốn tôi trở thành Sir Alex của Barca. Nhưng đó là điều sẽ không bao giờ xảy ra.

Xavi
Xavi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa.

Đây là một công việc rất áp lực. Có những lúc bạn cảm thấy mình không được coi trọng khi truyền thông luôn tìm cách giết chết bạn. Nó ảnh hưởng rất nhiều tới bạn.

Điều này đã xảy ra với tất cả các HLV của Barca trong thời gian qua. Quyết định của tôi hy vọng sẽ giúp toàn đội giải toả được những áp lực để có thể tự tin trở lại.

Quyết định của tôi không dựa trên yếu tố tiền bạc. Nó xuất phát từ trái tim tôi muốn những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng.

Tôi đã đưa ra quyết định của mình một thơi gian rồi. Và điều này đã được BLĐ đội bóng chấp nhận. Tôi cảm ơn Chủ tịch Laporta đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua."

NÓNG: HLV Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải 2023/24NÓNG: HLV Xavi chia tay Barca vào cuối mùa giải 2023/24
Sau trận thua trước Villarreal, HLV Xavi Hernandez xác nhận sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2023/24 khép lại.
Cái tên đầu tiên thừa nhận muốn thay thế Xavi dẫn dắt Barca?Cái tên đầu tiên thừa nhận muốn thay thế Xavi dẫn dắt Barca?
Trong một chia sẻ với Mundo Deportivo, cựu hậu vệ Rafael Marquez thừa nhận muốn dẫn dắt Barca, sau khi Xavi tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X