Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Valdes phải dứt tình với Barca

Thứ Sáu 22/11/2013 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nguồn tin tiết lộ nguyên nhân sâu xa khiến thủ thành có phong độ đỉnh cao Victor Valdes buộc phải dứt tình với sân Camp Nou.

Valdes đang trải qua mùa giải cuối cùng với Barca. Anh nhất quyết không gia hạn hợp đồng dù lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nhiều lần thuyết phục, mong anh suy nghĩ lại. Có nhiều đồn đại rằng, tay giữ gôn 31 tuổi một mực đòi ra đi vì ham tiền. Bản thân Valdes đã phủ nhận điều này.

Valdes rời Barca vì những rắc rối trong gia đình?
Valdes rời Barca vì những rắc rối trong gia đình?

Và có vẻ như đó là lời nói rất thật của thủ môn vừa gặp phải chấn thương trong trận giao hữu Tây Ban Nha thua Nam Phi 0-1 vừa qua, khiến anh phải ngồi ngoài đến 6 tuần. Theo nguồn tin của Vanitatis, lý do thực sự dẫn đến việc Valdes muốn rời khỏi Tây Ban Nha vì những mâu thuẫn trong gia đình.

Đó không phải là những rắc rối trong gia đình nhỏ của Valdes, với cô vợ xinh đẹp Yolanda Cardona cùng 3 nhóc tì (2 trai, 1 gái) mà là xích mích với "gia đình lớn" - những người anh em của Valdes.

Valdes có tiếng là hào phóng tiền bạc với những người thân của mình. Đại gia đình nhà thủ môn này luôn gắn kết, chia sẻ cùng nhau. Tuy nhiên, do công việc làm ăn không được suôn sẻ (công ty do Valdes bỏ tiền đầu tư), thậm chí còn bị thua lỗ nên không tránh khỏi xích mích giữa các thành viên trong gia đình.

Cụ thể, mối quan hệ giữa Valdes và anh trai, Ricard, một chuyên gia tâm thần học nổi tiếng, được giao quyền làm giám đốc công ty bất động sản, bị rạn nứt nghiêm trọng, đến không thèm nhìn mặt nhau, vì một số khoản đầu tư không hiệu quả.

Ngoài ra còn có thông tin Yolanda Cardona - vợ Valdes không được lòng mẹ chồng,... Chính những vấn đề gia đình mà Valdes phải đối mặt hàng ngày khiến anh mệt mỏi, muốn thay đổi môi trường sống.

Vì thế, dù đang chơi rất tốt tại Barca thì Valdes vẫn muốn tìm một bến đỗ mới, ở ngoài Tây Ban Nha, để tinh thần thoải mái hơn, cùng một cuộc sống yên bình cạnh vợ và các con.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X