Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Luka Modric nổi giận khi bị thay ra trước Betis?

Chủ Nhật 10/12/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric đã tỏ ra tức giận sau khi bị rút ra khỏi sân trong trận hòa 1-1 của Real Madrid trước Betis, lý do cũng đã được tiết lộ.

Tại vòng 16 La Liga 2023/24, Real Madrid đã hành quân đến SVĐ Benito Villamarin để đối đầu Betis. Los Blancos cần 3 điểm để chắc chắn giữ được ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Jude Bellingham tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho đội khách, nhưng Aitor Ruibal đã cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà.

Những phút cuối trận Real đã dồn lên nhưng không thể tìm kiếm thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ có 1 điểm, Los Blancos đứng trước khả năng bị Girona vượt qua trên bảng xếp hạng. 

Lý do Luka Modric nổi giận khi bị thay ra trước Betis 1
Luka Modric tức giận khi bị thay ra trước Betis

Ở trận đấu với Betis, tiền vệ Luka Modric đá chính nhưng bị thay ra ở phút 70. Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh ngôi sao người Croatia lao vào băng ghế dự bị, đá vào chai nước trong sự thất vọng tột độ.

Carlo Ancelotti tiết lộ ông không biết lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1985 lại hành động như vậy. Tuy nhiên, Defensa Central tiết lộ Modric thực tế khó chịu với chính mình. Cầu thủ 38 tuổi không hài lòng với màn trình diễn của bản thân, dẫn đến những hành động không đáng có.

Ở trận đấu với Betis, Modric đã nhiều lần chuyền hỏng. Anh không để lại nhiều dấu ấn vào lối chơi của Kền kền trắng. Defensa Central cũng đảm bảo rằng không có vấn đề gì tồn tại giữa Modric và Carlo Ancelotti.

Có lẽ việc dính chấn thương cùng vấn đề tuổi tác đang ảnh hưởng đến phong độ của Modric, một số nguồn tin cho rằng anh sẽ rời Bernabeu vào cuối mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X