Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Ronaldo phải đoạt Quả bóng vàng!

Thứ Tư 25/12/2013 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabio Coentrao đã đưa ra lập luận của mình để cho thấy vì sao Cristiano Ronaldo xứng đáng đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013 hơn cả 2 đối thủ đáng gờm, Leo Messi và Franck Ribery.

Ronaldo dứt điểm vô duyên, Real liền gặp khó khăn
 

Với phong độ chói sáng, không thể ngăn cản trong thời gian qua, ngôi sao số 1 Real Madrid đang được xem là có nhiều cơ hội chiến thắng nhất danh hiệu được hợp nhất giữa tạp chí France Football và LĐBĐ thế giới. Việc FIFA gia hạn thêm thời gian bỏ phiếu càng đưa Cristiano Ronaldo đến gần với giải thưởng hơn.

Xét toàn diện, tiền vệ Ribery có vẻ xứng đáng nhất vì những chiến tích tuyệt vời anh gặt được cùng hùm xám Bayern Munich. Bản thân tuyển thủ người Pháp cũng tin, anh xứng đáng hơn cả. Tuy nhiên, theo hậu vệ Coentrao, đồng đội ở Bernabeu cũng như trong sắc áo tuyển Bồ Đào Nha thì không thể trao danh hiệu ấy cho Ribery, bởi chủ nhân đích thực của nó phải là Cristiano Ronlado!

Phát biểu với tờ A Bola, hậu vệ 25 tuổi phân tích: "Messi là một ngôi sao lớn, nhưng anh ấy phải rời xa sân cỏ cả một khoảng thời gian dài vì chấn thương. Và bạn cũng không thể trao danh hiệu cho Ribery, người chỉ có 22 bàn thắng".

Và lý do Quả bóng vàng "phải" thuộc về CR7, theo Coentrao vì:

"Cristiano luôn chơi bóng ở trình độ cao và ghi rất nhiều bàn thắng".

Người chiến thắng danh hiệu sẽ được xướng tên trong đêm Gala trao giải diễn ra vào đầu năm 2014.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X