Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lương 100 triệu euro, và Messi sẽ rời Barca?

Chủ Nhật 01/12/2013 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chương trình truyền hình Punto Pelota, nhà báo Francois Gallardo đã tiết lộ thêm những thông tin gây sốc về tương lai của Lionel Messi.

Cụ thể, một CLB (không được tiết lộ) đến từ quốc gia láng giềng của Tây Ban Nha đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán mức lương 25 triệu euro/mùa để đưa Messi rời khỏi Camp Nou. CLB này khẳng định sẵn sàng mời Messi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cũng đồng nghĩa với việc ngôi sao người Argentina sẽ nhận số tiền lương lên tới 100 triệu euro trong vòng 4 mùa bóng.

messi
 

"Đội bóng này sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích của họ. Theo tiết lộ thì đây là một CLB của một quốc gia láng giềng nhưng chắc chắn họ không phải là Madrid hay Milan", nhà báo Gallardo nói.

Trước đó, trong kì trước của Punto Pelota, cũng chính ông Gallardo đã tiết lộ về ý định rời sân Camp Nou của Messi. Lý do mà nhà báo này đưa ra là việc ngôi sao người Argentina cảm thấy "bị Chủ tịch Sandro Rosell và Barca phản bội".

Hồi đầu mùa giải, khi Ronaldo được Real Madrid gia hạn hợp đồng và Barca kí hợp đồng với Neymar, Messi và cha của anh đã đề nghị Barca về một bản hợp đồng mới. Messi đang hưởng mức lương 13 triệu euro/mùa và anh muốn được đáp ứng mức lương 17 triệu euro/mùa, ngang với Ronaldo. Tuy nhiên, Barca đã im lặng.

Động thái này cho thấy sự mâu thuẫn trong các phát biểu của BLĐ Barca. Trước đó, chính Chủ tịch Sandro Rosell đã tuyên bố sẽ làm mọi thứ để Messi cảm thấy hạnh phúc. Nhưng khi Messi bị cáo buộc là trốn thuế, phía Barca lại thể hiện thái độ dửng dưng. Khi Messi chấn thương, Barca cũng không có một sự quyết đoán trong việc để anh được nghỉ ngơi. Hệ quả là Messi đã 3 lần tái phát chấn thương với lần mới nhất khiến anh nghỉ hết năm 2013.

Trong một tiết lộ gần đây, báo chí TBN đưa tin Bayern Munich muốn chi 250 triệu euro cho Messi. Đây là điều khoản giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Argentina. Nhưng không lâu sau đó, đích thân Chủ tịch Bayern Munich Heinz Rummenigge khẳng định bỏ ra 250 triệu euro mua Messi là “điên rồ”.

Đúng là con số ấy quá cao, dù Messi đang là ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới. Nhưng với diễn biến mới nhất ở Barca, khi Messi không còn cảm thấy hạnh phúc ở Camp Nou, lại cho thấy khả năng anh ra đi không hề thấp một chút nào.

Ở một khả năng khác, chuyện Messi không còn thấy niềm vui ở Barca chỉ là một chiêu trò của cha cầu thủ này. Messi đang phải đối mặt với chấn thương dai dẳng. Trong bối cảnh ấy, những yêu cầu về bản hợp đồng mới vẫn chưa được đáp ứng và buộc Barca phải khẩn trương hơn trong các kế hoạch giữ chân cầu thủ hay nhất của họ.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X