Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku phớt lờ đề nghị từ Real Madrid

Thứ Tư 11/08/2010 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được mệnh danh là "Didier Drogba mới" Romelu Lukaku đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các CLB lớn như Real Madrid, Liverpool hay Chelsea, nhưng tiền đạo này đã quyết định sẽ ở lại cống hiến cho Anderlecht ít nhất là 1 năm nữa.

Theo tờ nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, Marca, tân HLV của Real Madrid, Mourinho đang trong tiến trình trẻ hóa đội hình và tìm kiếm một tiền đạo, và mục tiêu của ông chính là Lukaku, chân sút đang khoác áo CLB Anderlecht, Bỉ.


Mới 17 tuổi nhưng Lukaku đang giữ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại giải VĐQG Bỉ trong màu áo Anderlecht và thành tích ghi bàn của tiền đạo có  lẫn thể hình rất giống Drogba này ở mùa giải vừa qua cũng rất ấn tượng với 15 bàn sau 25 trận. Tiền đạo này cũng được xem là một trong những tài năng trẻ ở châu Âu.

Romelu Lukaku phũ phàng từ chối Real Madrid


Có thể nói một tài năng như Lukaku sẽ thích hợp với chiến lược xây dựng Real Madrid phát triển trong các năm tới của “Người đặc biệt” Mourinho. Tuy nhiên, người đại diện bên phía Lukaku, Christophe Henrotay đã dập tắt hi vọng của “Kền kền trắng” khi khẳng định tài năng trẻ gốc Congo muốn ở lại thi đấu ở Bỉ.

Chưa CLB nào liên hệ với chúng tôi hay mới đây với Anderlecht, nhưng tôi biết rằng Real đã đến xem Romelu thi đấu một số lần và đã có sự quan tâm. Ngoài ra còn có sự chú ý từ phía Liverpool và Chelsea và tất cả những CLB lớn ở châu Âu, nhưng giờ là quá sớm. Tương lai lí tưởng của Romelu là ở lại Anderlecht trong năm nay và thi đấu ở Champions League. Romelu không nên vội vàng”, Christophe Henrotay phát biểu trên tờ De Standaard.


Tổng giám đốc của CLB mà "Drogba mới" đang đầu quân, Herman Van Holsbeeck cũng khẳng định ông đã đọc tin tức được đăng tải trên trang nhất của tờ Marca và bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nghe lời khen ngợi từ một HLV vĩ đại nhất ở thời nay. Đó là lời khen dành cho nỗ lực của chúng tôi nói riêng và cho CLB nói chung trong việc phát triển tài năng trẻ, nhưng chúng tôi chưa nhận được bất cứ nỗ lực cụ thể nào về trường hợp Romelu.”


Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Lukaku ước tính vào khoảng 20 triệu euro. Với phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng này, kể cả khi có cái gật đầu của tiền đạo người Bỉ thì bên phía Real hẳn cũng phải có sự cân nhắc kĩ lưỡng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X