Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric lập kỷ lục mới cho Real Madrid

Chủ Nhật 20/10/2024 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Celta Vigo, tiền vệ Luka Modric vừa thiết lập kỷ lục trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng chơi cho đội bóng hoàng gia.

Trong chuyến làm khách tại vòng 10 La Liga trước Celta Vigo, đội bóng Real Madrid đã giành được thắng lợi chung cuộc 2-1 nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi tấn công Kylian Mbappé - Vinicius Junior.

Và với việc đã xuất hiện trên sân trong hiệp 2 trận đấu này, lão tướng Luka Modric cũng vừa thiết lập một kỷ lục mới cho đội bóng hoàng gia TBN. 

Luka Modric gianh nhieu danh hieu nhat lich su Real Madrid
Luka Modric trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng thi đấu cho Real Madrid

Cụ thể lão tướng người Croatia đã phá vỡ kỷ lục của danh thủ Ferenc Puskas để trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ra sân trong một trận đấu chính thức cho Los Blancos, khi đã 39 tuổi 40 ngày. Và ngay sau khi vào sân Modric đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình với đường chuyền thuận lợi cho Vinicius Junior ghi bàn thắng định đoạt trận đấu ba phút sau đó.

Chứng kiến tài năng và sự nỗ lực của Luka Modric, HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đã ca ngợi Luka Modric là một "cầu thủ phi thường". Ông cho biết: "Thật vinh dự và hạnh phúc khi được làm việc với Modric. Với tất cả những gì mà anh ấy có thể đạt được, đó thực sự là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời và cũng là một cầu thủ hàng đầu".

Chiến thắng của Madrid trước Celta giúp họ bắt kịp điểm số với kình địch Barcelona hiện đang đứng ở vị trí đầu bảng xếp hạng LaLiga, trước khi đội bóng xứ Catalonia có trận đấu với Sevilla vào ngày Chủ Nhật.

Trận đấu này cũng kéo dài chuỗi trận bất bại của Modric và đồng đội tại LaLiga lên 42 trận, ít hơn một trận so với kỷ lục do Barcelona nắm giữ, đội mà Madrid sẽ đối đầu trong trận Clásico vào cuối tuần tới.

"Modric luôn có những đóng góp cho CLB, dù anh ấy đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất giúp ích cho chúng tôi. 

Sẽ không có nhiều từ ngừ để nói thêm về anh ấy lúc này. Modric làm việc chăm chỉ, anh ấy điềm tĩnh, có cá tính, Real Madrid thật may mắn khi sở hữu được một cầu thủ như vậy", HLV Ancelotti nói thêm.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X