Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric tri ân Toni Kroos

Thứ Tư 22/05/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Modric đã dành lời tri ân cho Toni Kroos sau khi tiền vệ người Đức thông báo ý định giải nghệ hôm thứ Ba.

Luka Modric tri ân Toni Kroos

Toni Kroos quyết định treo giày sau khi chiến dịch Euro 2024 cùng đội tuyển Đức khép lại. Và người đá cặp ăn ý của Kroos ở Real Madrid là Luka Modric đã nhanh chóng ngỏ lời tri ân cầu thủ này.

Modric Kroos
Luka Modric tri ân Toni Kroos

“Toni thân mến,

Thật khó khăn khi tôi phải viết những từ này. Thế giới bóng đá thật buồn vì một cầu thủ lịch sử rời đi, và tôi phải thừa nhận rằng tôi cũng rất buồn. Bạn à, cậu là một huyền thoại của môn thể thao này và là một huyền thoại của Real Madrid. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh cậu.

Thật vinh dự khi được sát cánh ở tuyến tiền vệ của Real Madrid với cậu. Cậu ấy những phẩm chất của một cầu thủ bóng đá đặc biệt, và sẽ không bao giờ có thêm một Toni Kroos nữa. Những đêm châu Âu, những danh hiệu, ma thuật của Bernabeu là những điều không thể nào quên. Chúng ta sẽ không bao giờ quên thế hệ vàng này của câu lạc bộ. Cậu đã đạt được tất cả mọi thứ nhưng vẫn còn 1 danh hiệu ở phía trước. Cùng nhau đoạt chiếc cúp thứ 15. Tôi sẽ nhớ cậu, bạn à”.

Toni Kroos và Luka Modric đã cùng nhau tạo nên một cặp tiền vệ huyền thoại ở Bernabeu. Họ đã cùng nhau giành được 21 danh hiệu. Vào đầu tháng 6 tới, bộ đôi này có thể cùng nhau nâng cao một danh hiệu nữa khi trận chung kết Champions League tại Wembley vẫn đang chờ đón ở phía trước. Đó có thể là danh hiệu C1 thứ 15 trong lịch sử của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X