Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric tiến cử đồng đội cũ cho Mourinho

Thứ Tư 17/10/2012 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Croatia bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của đồng đội cũ và tin rằng anh sẽ phù hợp với lối chơi của Real Madrid.

Luka Modric chuyển đến Real vào mùa Hè vừa qua với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Trước đó, anh đã trải qua bốn mùa giải khoác áo Tottenham chơi 159 trận, ghi 17 bàn thắng và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc” của Tottenham ở mùa giải 2010-2011. Trong thời gian này, Modric luôn sát cánh bên cạnh người đồng đội Gareth Bale và tiền vệ xứ Wales chính là người mà Modric muốn Jose Mourinho chiêu mộ.

gareth bale
 

“Tôi đồng ý với quan điểm rằng Bale nên đầu quân cho Real Madrid và tôi hy vọng là cậu ấy sẽ đến đây. Sẽ thật tuyệt vời và tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn phù hợp với môi trường ở đây”, Modric chia sẻ trên BBC Radio.

Real hiện đang bị kình địch Barcelona bỏ xa 8 điểm trên BXH Liga sau những trận khởi đầu tồi tệ và Modric tin rằng nếu có Bale thì công cuộc giữ vững ngôi vương mùa trước của “Kền kền trắng” sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bale chính là ngôi sao đã tỏa sáng đưa xứ Wales giành chiến thắng trước Scotland ở trận đấu hồi thứ Sáu tuần trước. Trong màu áo Tottenham, Bale cũng cho thấy phong độ ấn tượng khi giúp Spurs đánh bại Man United 3-2 ngay trên thánh địa Old Trafford.

Real và Tottenham vốn có mối quan hệ thân tình liên quan đến vấn đề thương mại lẫn trao đổi cầu thủ thế nên không loại trừ việc Mourinho sẽ cân nhắc lời nhắn nhủ của Modric để mang Bale về Bernabeu.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X