Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric sẵn sàng ra sân ngay ở trận El Clasico thứ 2

Thứ Ba 28/08/2012 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong lễ ra mắt, tân binh Modric bày tỏ niềm tự hào khi được khoác áo Real Madrid, và đặc biệt, cho biết anh sẵn sàng ra mắt đội bóng ngay trong trận Siêu Cúp TBN với Barca tối thứ Tư tới.

Sau bao ngày chờ đợi, rốt cuộc thì Luka Modric cũng được thỏa ước nguyện khoác áo Real Madrid. Chiều nay (giờ địa phương), ngôi sao người Croatia đã có mặt ở Madrid để kiểm tra sức khỏe, trước khi ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng áo Trắng. Như đã biết, để có được Modric, Real Madrid đã phải trả cho Tottenham một khoản phí lên tới 30 triệu euro chưa tính các chi phí phát sinh (có thể lên tới 42 triệu).

luka modric
 

Phát biểu trong lễ ra mắt, Modric không giấu được cảm giác hạnh phúc và tự hào khi được trở thành người của Real. "Đó là một hành trình dài, nhưng thật hạnh phúc là cuối cùng tôi cũng đã được ở đây", Modric phát biểu trong lễ ra mắt. "Tôi rất hạnh phúc, vinh dự và tự hào khi được trở thành người của Real Madrid, đội bóng hay nhất thế giới. Tôi đang rất háo hức, muốn được tập luyện và chơi bóng ngay lập tức".

Về tình hình thể lực của mình, Modric khẳng định anh ổn và sẵn sàng ra sân bất cứ khi nào HLV yêu cầu. "Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi chưa được tập luyện với đội chính, nhưng tôi sẵn sàng ra sân ngay trong trận đấu với Barca". Như đã biết, Modric đã bị Tottenham đẩy ra tập riêng hoặc tập với đội trẻ từ khi bắt đầu có thông tin anh muốn được chuyển tới Real Madrid.

Khi Modric chuyển tới Real, điều người ta lo ngại nhất là không biết anh có kiếm được một suất trong hàng tiền vệ toàn sao của Mourinho hay không. Modric cho biết anh ý thức được thách thức này, nhưng luôn sẵn sàng để "chiến đấu cho một vị trí chính thức". "Trước hết, tôi muốn tiến bộ hàng ngày với các HLV và đồng đội mới. Mục tiêu của tôi là giành nhiều danh hiệu với Real Madrid - Champions League, Laga Liga, Cúp Nhà Vua...".

Modric cũng cho biết anh nghe được thông tin Real Madrid muốn có mình từ trước Euro. "Sau đó thì mọi thứ đều trở nên không còn chút ý nghĩa nào. Đây là đội bóng hay nhất thế giới, với HLV xuất sắc nhất, những cầu thủ giỏi nhất. Ronaldo, Benzema, Higuain, Xabi Alonso, Oezil... tôi muốn được chơi bóng với họ càng sớm càng tốt, và tin chắc rằng họ sẽ giúp tôi thích nghi nhanh chóng"

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X