Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric: “Real sợ thua Barca trong trận El Clasico”

Thứ Hai 27/10/2014 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric của Real thừa nhận trước trận đấu với Barca toàn đội cảm thấy áp lực và sợ bại trận trước đại kình địch.

Trận cầu tâm điểm vòng 9 La Liga giữa Real và Barca hôm 25/10 đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về Los Blancos. Tuy nhiên, những dư âm của chiến thắng vẫn còn được nhắc đến ngày hôm nay.

Hôm qua, Xavi đội trưởng của Barca vẫn ấm ức vì Barca bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1 để rồi phải trả giá trong hiệp 2. Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định Barca chơi rất hay trong hiệp 1 tuy nhiên không thể giành chiến thắng vì Real đã chơi phản công quá sắc.

Hôm nay, bên phía tiền vệ Luka Modric đã tiết lộ thông tin khiến nhiều người bất ngờ. Theo cựu cầu thủ Tottenham, trước trận đấu với Barca, anh và các đồng đội cảm thấy rất áp lực và sợ thua trước đại kình địch.
 

luka modric
Modric chơi rất hay trong trận đấu với Barca

“Chúng tôi cảm thấy áp lực trước lúc bắt đầu trận đấu vì tầm quan trọng của trận El Clasico. Chúng tôi sợ thua trận đấu này và sẽ bị Barca bỏ xa tới 7 điểm ảnh hưởng lớn tới cuộc đua đến chức vô địch.” – Luka Modric cho biết.

“Barca đã cho thấy ở 15 phút đầu tiên của trận đấu họ sẽ trừng phạt chúng tôi ngay cả khi họ không có nhiều không gian chơi bóng. Rõ ràng, Barca rất mạnh nhưng họ bất lực vì chúng tôi đã chơi quá tuyệt vời.” – Luka Modric nói thêm.

Ở trận đấu này, Messi đã bỏ lỡ cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 sau khi đệm bóng cận thành không thành công ở cự ly 4m. Ở pha bóng này Casillas đã chơi khá tập trung vì vậy tiền vệ người Crotia đã dành những lời khen cho người đội trưởng.

“Iker Casillas đã từ chối cơ hội ghi bàn của Messi, sẽ là rất khó khăn để tiếp tục trận đấu khi mà Barca đã dẫn 2-0. Chúng tôi đã cho thấy  sự ổn định về tinh thần khi đã chiến đấu trở lại.” – Luka Modric khen ngợi Casillas.

So với những trận đối đầu trước với Barca trong nhiều năm trở lại đây, Real dù giành chiến thắng trước đại kình địch nhưng chưa bao giờ Los Blancos thắng thuyết phục như trận đấu vừa qua. Bởi vậy, cựu cầu thủ Tottenham tỏ ra khá phấn khích.

“Đây là màn trình diễn tốt nhất của Madrid kể từ khi tôi đến đây. Chúng tôi đã cho thấy những gì chúng tôi có thể chống lại những đội bóng hàng đầu. Real đã cho thấy rằng không ai có thể chống lại được chúng tôi nếu chúng tôi tận dụng tốt cơ hội của chúng tôi. “Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trong trận đấu này. Tuy nhiên, đánh bại một đội bóng chưa để lọt lưới đến khi thất bại 1-3 là một hiệu suất tuyệt vời.” – Luka Modric phấn khích nói.

Sau chiến thắng trước Barca, Real đã thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu sau Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Granada./.

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Siêu kinh điển Real Madrid - Barcelona

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X