Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Dani Carvajal gửi tin nhắn cho Toni Kroos

Thứ Tư 22/05/2024 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dani Carvajal đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến tiền vệ Toni Kroos tuyên bố giải nghệ sau VCK Euro 2024.

Tiền vệ Toni Kroos khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi đăng bức tâm thư dài trên Instagram cá nhân để thông báo quyết định giải nghệ. Cụ thể, siêu sao 34 tuổi sẽ chia tay sự nghiệp "quần đùi áo số" sau VCK Euro 2024. 

Quyết định của Kroos gây sốc bởi thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng anh sắp đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Dù vậy, ngôi sao người Đức quyết định sẽ giải nghệ ở đỉnh cao phong độ. Mặt khác, Kroos khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp Real Madrid giành được chức vô địch Champions League thứ 15 trong lịch sử đội bóng.

Toni Kroos gia nhập Real Madrid vào năm 2014 từ Bayern Munich với mức phí khoảng 30 triệu euro sau khi vô địch World Cup cùng ĐT Đức. Suốt 10 năm qua, anh ra sân 463 trận (ghi 28 bàn), giúp Đội bóng Hoàng gia giành 21 danh hiệu lớn nhỏ, tiêu biểu như 4 La Liga, 4 Champions League, 5 FIFA Club World Cup,...

Dani Carvajal gui tin nhan cho Toni Kroos
Dani Carvajal gửi tin nhắn cho Toni Kroos

Hậu vệ Dani Carvajal đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến tiền vệ Toni Kroos tuyên bố giải nghệ sau VCK Euro 2024. Anh nói: “Anh là huyền thoại của Real Madrid, đội bóng sẽ rất nhớ anh. Anh là một trong những người tốt nhất mà tôi từng sát cánh. 

“Tôi thật sự hụt hẫng khi biết tin này. Thành thật mà nói, tôi cũng rất buồn. Anh là một huyền thoại của thế giới bóng đá. Sẽ không bao giờ có một Toini Kroos thứ 2. Cậu sở hữu những tố chất để trở thành một ngôi sao đặc biệt, độc đáo”.

Luka Modric nói thêm: "Tôi nhớ những đêm thi đấu ở sân chơi châu Âu, những danh hiệu cao quý, sự kỳ diệu của SVĐ Santiago Bernabeu..... Chúng tôi sẽ không bao giờ quên kỷ nguyên vàng này của đội bóng. Cậu đã được mọi thứ trong sự nghiệp. Tôi sẽ rất nhớ cậu. Một người bạn".

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X