Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric lên tiếng về khả năng cập bến Inter Miami

Thứ Bảy 09/09/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhiều tin đồn cho rằng ông chủ Inter Miami  – David Beckham đang muốn đưa Luka Modric tới Mỹ, và cầu thủ người Croatia cũng chia sẻ về khả năng này.

Lionel Messi đang thay đổi Inter Miami, giúp đội bóng của David Beckham liên tiếp giành những chiến thắng trên nhiều mặt trận. Họ cũng đã danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB. Bây giờ để nâng cấp đội hình, huyền thoại MU muốn đưa về thêm nhiều cầu thủ chất lượng nữa, trong đó có Luka Modric.

Đã có những tin đồn cho rằng David Beckham đã gặp riêng cầu thủ sinh năm 1985. Cuộc gặp diễn ra ở Tây Ban Nha, khi Ancelotti cho các cầu thủ Real Madrid nghỉ vài ngày sau chiến thắng trước Celta Vigo. Beckham muốn Modric chơi bóng bên cạnh Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Luka Modric len tieng ve kha nang cap ben Inter Miami

Luka Modric lên tiếng về khả năng cập bến Inter Miami

Luka Modric được cho là đang cảm thấy khó chịu vì phải ngồi dự bị cho các tiền vệ trẻ của Real Madrid như Bellingham hay Valverde, anh hoàn toàn có thể cập bến MLS trong tương lai gần. Mới nhất, tiền vệ người Croatia cũng đã lên tiếng về khả năng tới Inter Miami, anh nói:

“Nó không liên quan gì đến bóng đá cả. Chúng tôi tình cờ gặp gia đình Beckham, đúng lúc gia đình tôi cũng đi nghỉ. Chúng tôi có đi ăn tối với nhau, nhưng tất cả những gì chúng tôi trò chuyện là về Croatia, biển Adriatic, đồ ăn và con người đất nước tôi”.

“Chúng tôi không nói chuyện đến bóng đá, đó là sự thật. David Beckham là một quý ông tuyệt vời, nói chuyện rất tử tế, vợ và các con của anh ấy cũng vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X