Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric ký hợp đồng mới với Real Madrid

Thứ Hai 26/06/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận tiền vệ Luka Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2024.

Luka Modric quyết định tiếp tục sự nghiệp thi đấu ở Real Madrid và đặt bút ký vào thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến tháng Sáu năm 2024. Tuyển thủ Croatia ở lại sân Bernabeu sau khi Toni Kroos cũng gia hạn với Real Madrid thêm 12 tháng.

Luka Modric
Luka Modric ký hợp đồng mới với Real Madrid

Real Madrid chiêu mộ Modric từ Tottenham vào năm 2012. Tiền vệ sáng tạo người Croatia đã giành 20 danh hiệu trong quãng thời gian ở Real Madrid, trong đó có 5 chức vô địch Champinos League. Modric được Al-Hilal nhắm đến vào mùa hè này nhưng quyết định tiếp tục ở lại thi đấu cho Real.

Modric đã có lời chia sẻ ngắn gọn về thông báo gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Modric viết trên Twitter: “Ngôi nhà thân yêu”.

Với việc hai lão tướng tiền vệ tiếp tục ở lại, tuyến giữa của Real Madrid mùa tới sẽ có sự đa dạng và chiều sâu đủ tốt. Hè này, Real đã chiêu mộ thành công Jude Bellingham từ Dortmund với mức phí khổng lồ. HLV Carlo Ancelotti cũng đang có trong tay những tiền vệ như Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga và Fede Valverde.

Ở mùa giải vừa qua, Real Madrid thi đấu không quá thành công. Los Blancos về nhì ở La Liga với khoảng cách 10 điểm so với Barca. Thầy trò Ancelotti dừng bước trước Man City ở vòng bán kết Champions League. Danh hiệu duy nhất mà Real Madrid giành được là Cúp nhà Vua.

Sau khi chiêu mộ Bellingham, chủ tịch Florentino Perez xác nhận Real sẽ khóa sổ chuyển nhượng. Hầu như chắc chắn Real sẽ không bổ sung thêm tân binh bom tấn nào, và cũng không chia tay bất kỳ ngôi sao nào trong đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X