Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luka Modric chỉ muốn khoác áo Real Madrid

Thứ Ba 10/07/2012 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự theo đuổi từ khá nhiều CLB lớn tại châu Âu, tiền vệ Luka Modric khẳng định nếu ra đi, điểm đến duy nhất trong mùa hè này của anh chỉ là Real Madrid...

Luka Modric đang là gương mặt hot nhất trên TTCN châu Âu mùa hè này và Chelsea, MU, Real Madrid đều ngỏ ý muốn có ngôi sao người Croatia. Tottenham rất muốn níu giữ cầu thủ này, nhưng họ hiểu rằng nguyện vọng của Modric là đến được bến đỗ danh vọng hơn.

Modric đã đặt 1 chân đến Bernabeu
 

Bản thân Modric cho biết anh chỉ muốn đầu quân cho Real Madrid: “Đó là quyết định rõ ràng của tôi, ước mơ của tôi là thi đấu cho Real Madrid. Tôi không chấp nhận thi đấu ở một CLB nào khác”.

Modric cũng cho biết anh không có sự lựa chọn vào khác và nếu không đến Bernabeu, anh sẽ ở lại Tottenham. Mặc dù vậy, thương vụ chuyển nhượng này vẫn đang gặp khó khăn khi Tottenham đòi tới 40 triệu euro trong khi Real Madrid chỉ trả 35 triệu euro kèm theo Carvalho.

Phía Tottenham cũng đang xem xét đề nghị từ phía Madrid, HLV Villas-Boas cũng muốn đưa cầu thủ đồng hương về White Hart Lane để củng cố hàng thủ. Báo giới TBN cũng khẳng định thương vụ chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao người Croatia sẽ hoàn tất ngày 18/7.

Ngoài Real Madrid, MU cũng rất muốn có Modric sau khi huyền thoại Paul Scholes chia tay sự nghiệp sân cỏ. Tuy nhiên, MU không phải đội bóng dư dả về tài chính, hơn nữa Tottenham không chấp nhận bán Modric cho một đội bóng ở Anh.

Chelsea của Roman Abramovich cũng theo đuổi Modric từ năm ngoái, nhưng họ không sẵn sàng chi nhiều tiền để có cầu thủ này. Hơn nữa, khi Modric tuyên bố chỉ đến Madrid thì Chelsea đã sẵn sàng từ bỏ thương vụ này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X