Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

“Luis Suarez vẫn là bản hợp đồng thành công của Barca”

Thứ Hai 02/02/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Suarez đang thi đấu không thực sự tốt trong màu áo Barca ở mùa giải năm nay nhưng vẫn được hậu vệ Alba coi là bản hợp đồng thành công của đội chủ sân Nou Camp.

Suarez gia nhập Barca ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro từ câu lạc bộ Liverpool. Mặc dù, được đặt nhiều kỳ vọng nhưng bản hợp đồng đắt giá nhất mùa Hè 2014 vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn.

Sau 12 trận ra sân ở La Liga mùa này, mặc dù Suarez mới ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay lại rất mạnh ở khâu kiến tạo khi có 8 lần dọn cỗ thành công.

Sáng nay, trong trận đấu với Villarreal ở vòng 21 La Liga, Suarez đã được trao nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Vì vậy, cựu tiền đạo của Liverpool bị chỉ trích khá nhiều vì tội vô duyên.

Luis Suarez van la ban hop dong thanh cong cua Barca hinh anh
Suarez mới ghi được 2 bàn thắng ở La Liga cho Barca

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất của mình, Jordi Alba cho rằng Suarez vẫn đang thi đấu tốt và là bản hợp đồng chất lượng của Barca ở mùa Hè 2014. Dù Suarez của Barca chưa “mắn bàn thắng” như hồi còn ở Liverpool nhưng Jordi Alba vẫn tin rằng tiền đạo người Uruguay sớm  lấy lại được bản năng sát thủ.

“Có lẽ, Suarez đang gặp một chút khó khăn trong khâu dứt điểm. Tuy nhiên, anh ấy vẫn là bản hợp đồng chất lượng của Barca và là sự bổ sung cho những gì mà Barca thiếu.” - Jordi Alba cho biết.

“Chúng tôi có một số tiền đạo tuyệt vời và họ đã tạo ra những sự khác biệt. Huấn luyện viên đã nói, trên ghế dự bị của chúng tôi có chiều sâu và có nhiều cầu thủ xuất sắc và có nhiều sự lựa chọn.” - Jordi Alba nói thêm.

Nói về trận ngược dòng trước Villarreal, Jordi Alba cho biết: “Đây không phải là trận đấu mà chúng tôi thống trị như bình thường. Villarreal đã không thua trong 18 trận gần nhất. Hai trận bán kết Cúp nhà Vua sẽ là nhiệm vụ không mấy dễ dàng.”.

Chiến thắng 3-2 trước Villarreal sáng nay, giúp Barca bám sát Real trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang có 50 điểm, kém Real 1 điểm, thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X