Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez vẫn hạnh phúc dù không ghi bàn

Thứ Năm 13/11/2014 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Uruguay đã có những phát biểu trước báo giới về chuỗi trận không ghi bàn của mình trong màu áo CLB Barcelona, đồng thời anh cũng có những phát biểu thể hiện sự quan tâm đến đội bóng cũ của mình là Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Chuyển sang Barcelona với bản hợp đồng có giá trị kỷ lục lên tới 75 triệu bảng Anh tương đương với 125 triệu đôla Mỹ, tiền đạo người Uruguay là thương vụ đắt giá thứ ba trong lịch sử bóng đá thể giới sau Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng), Gareth Bale ( 86 triệu bảng). Mức giá đó được coi là hoàn toàn hợp lý với tài năng và những gì mà Suarez đã làm được trong màu áo CLB Liverpool, thế nhưng những gì mà cầu thủ này thể hiện sau án phạt cấm thi đấu bốn tháng vì hành động cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini tại World Cup 2014 là hoàn toàn chưa tương xứng với một tiền đạo đẳng cấp thế giới.

Tiền đạo 27 tuổi mới chỉ có cho mình 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng chủ sân Nou Camp. Nhưng nhiệm vụ chính của một tiền đạo không phải là kiến tạo và Suarez hiểu điều đó. Anh chưa thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ về một siêu tiền đạo hay sự kết nối ăn ý đối với hai người đá cặp cùng mình là Messi và Neymar nơi hàng công. Chính vì vậy đang có những ý kiến cho rằng, anh đang bị xuống phong độ và cảm thấy không hạnh phúc tại CLB sau chuỗi trận tịt ngòi của mình.

suarez
Suarez cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng tỏ mình

Thế nhưng phát biểu với báo giới ngày hôm nay, Suarez cho biết việc ghi bàn đối với anh không quan trọng bằng mục tiêu chung của toàn đội và anh cảm thấy không vấn đề với quãng thời gian chưa ghi bàn của mình.

Sự thật thì cá nhân tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại CLB” Suarez bộc bạch: “Nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn và chắc chắn tôi sẽ hạnh phúc nếu tôi ghi bàn. Tuy nhiên như mọi khi, nếu tôi đóng góp vào thành công chung của CLB tôi vẫn sẽ hạnh phúc, bởi vì đối với tôi thành công của tập thể là điều được ưu tiên hơn cả so với thành tích cá nhân” Anh nói tiếp.

Bên cạnh đó cựu tiền đạo của Liverpool cũng có những phát biểu thể hiện sự quan tâm đối với tình hình hiện tại của đội bóng cũ ở NHA.: “Tôi có theo dõi nó (NHA). Và như tất cả các giải đấu khác chúng ta phải nhìn cả vào những mặt tích cực và tiêu cực. Về mặt tích cực, họ luôn giữ vững được tinh thần chiến đấu đến cùng và điều tiêu cực đó là kết quả. Tuy nhiên CLB đã được bổ sung những cầu thủ chất lượng và họ cần thời gian để thích nghi. Tôi tin rằng với khả năng mà họ có được cùng với sự chỉ đạo của HLV, họ chắc chắn sẽ chơi tốt hơn” Suarez phát biểu.

Hiện tại CLB thành phố cảng đang có chuỗi thành tích vô cùng bết bát với 15 điểm có được sau 11 vòng đấu và rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Nếu muốn có được vị trí như mùa giải năm ngoái trên BXH, Brendan Rodgers và các học trò cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Trần Hoàng.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X