Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez: "Tôi sẽ không nhằm vai Ramos mà đá"

Thứ Năm 19/11/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Sergio Ramos có thể sẽ phải vắng mặt trong trận Siêu kinh điển sắp tới vì chấn thương vai. Nhưng nếu như anh có thể ra sân, tiền đạo Luis Suarez hứa rằng sẽ không tận dụng điểm yếu này của Ramos mà khai thác triệt để.

Real vs Barca El Clasico Luis Suarez hua choi dep voi Sergio Ramos hinh anh
Luis Suarez sẽ chơi đẹp với Sergio Ramos

Thủ quân của Real Madrid đã dính chấn thương trong trận đấu mà họ đã thất bại với tỷ số 2-3 tại Sanchez Pizjuan trước Sevilla. Trớ trêu thay, chấn thương của anh phát tác ở bàn thắng mở tỷ số, khi mà Ramos đã thực hiện cú “xe đạp chổng ngược” sai tư thế. Bóng đi vào lưới nhưng Ramos không có cơ hội để ăn mừng bàn thắng ấy bởi sau tình huống đó anh bị trật khớp vai và phải rời sân ngay lập tức. Kết quả là Real Madrid bị thủng lưới liền 3 bàn sau đó khi không có trung vệ số 1 của họ trên sân.

Tầm quan trọng của Sergio Ramos với hàng thủ Real là không thể bàn cãi. Mới đây, có thông tin cho rằng anh đã kịp thời trở lại trước trận El Clasico thứ 263 trong lịch sử, sau 2 tuần dưỡng thương. Dù vậy có thể do mới bình phục mà Ramos sẽ rất ngại va chạm tay đôi ở vết thương cũ. Tuy nhiên mới đây tiền đạo Suarez của Barcelona nói rằng anh sẽ không coi đó là một cơ hội để vượt qua Ramos trong trận cầu thế kỷ Real vs Barca tới. Phát biểu trên kênh Sky Sports, chân sút người Uruguay cho biết: “Tôi sẽ không tìm vai Ramos mà đá, tương tự với trường hợp của Leo Messi, cậu ấy mới bình phục chấn thương đầu gối và sẽ chẳng có ai chăm chăm đá vào đầu gối cậu ấy đâu. Chúng tôi đều là những người bạn và không muốn làm đau bất cứ ai.”

Tiền đạo Luis Suarez thi đấu ra sao trong 2 trận El Clasico gần nhất
Tháng 10 năm ngoái, Suarez có trận ra mắt Barca sau 4 tháng treo giò. Anh đá chính cùng Neymar và Messi tại Bernabeu. Tân binh người Urguay kiến tạo để Neymar...

“Thiên tài” Leo Messi đã trở lại tập luyện và vượt qua bài kiểm tra cuối cùng để có thể góp mặt trong trận Siêu kinh điển, thế nhưng Suarez vẫn nghi ngờ khả năng ra sân của người đồng đội cùng trang lứa: “Chúng tôi vẫn chưa thể biết rằng Messi sẽ đá chính hay xuất phát từ băng ghế dự bị, nhưng rõ ràng là cậu ấy có thể tạo ra những khác biệt khi góp mặt trên sân. Cậu ấy đã chứng minh điều đó ở trận đấu với Atletico Madrid tại sân Vicente Calderon, dù chỉ vào sân trong 30 phút cuối trận. Quyết định vẫn sẽ là của HLV và các bác sĩ. Cậu ấy thực sự đã tập luyện với chúng tôi với một tinh thần rất thoải mái, nhưng chấn thương như vậy có thể tái phát bất kỳ lúc nào.”

Ở màn ra mắt tại Siêu kinh điển mùa giải trước, tiền đạo Luis Suarez đã gặp ác mộng khi Barcelona thất bại 1-3 tại Nou Camp. Tuy nhiên ở trận đấu với đội khách đến từ xứ Catalan, anh lại được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ấn tượng thời gian qua, với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch đến từ thủ đô Madrid. Nếu giành chiến thắng, Braugrana hoàn toàn có thể mơ về chức vô địch mùa đông ngay từ bây giờ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X