Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez suýt đến Real Madrid thay Benzema

Chủ Nhật 18/02/2024 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez tiết lộ rằng anh từng suýt gia nhập Real Madrid như một sự thay thế cho Karim Benzema.

Luis Suarez suýt đến Real Madrid thay Benzema

Luis Suarez tiết lộ rằng anh đã có thể chuyển tới đầu quân cho Real Madrid trong quá khứ. Tuy nhiên, việc Suarez cắn Giorgio Chiellini dẫn tới án phạt sau đó đã khiến Los Blancos quay lưng và đồng nghĩa với việc Benzema được giữ lại sân Bernabeu.

Luis Suarez Benzema
Luis Suarez suýt đến Real Madrid thay Benzema

Suarez kể về việc suýt cập bến Real Madrid: “Trước World Cup 2014, Real Madrid muốn có tôi vì họ muốn bán Benzema cho Arsenal. Barcelona ở thời điểm đó cũng có quan tâm và Luis Enrique thì thúc giục.

Nhưng vụ cắn xảy ra và Barcelona muốn chiêu mộ tôi bất chấp án phạt. Tôi sẽ luôn biết ơn về điều đó”.

Suarez sau đó đã gia nhập Barca và tạo ra bộ ba huyền thoại cùng với Messi và Neymar. Đó là một trong những bộ ba xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của Real Madrid với Karim Benzema cũng gặt hái được thành quả. Tiền đạo người Pháp rời đi sau khi giành được Quả bóng vàng, 5 Champions League và 4 La Liga.

Trong khi đó, Arsenal chiêu mộ Danny Welbeck vào mùa hè đó và cho đến giờ vẫn chưa giải quyết được vấn đề tiền đạo đã tồn đọng nhiều năm. Gabriel Jesus là tiền đạo cắm của Arsenal lúc này nhưng chưa thể thuyết phục được giới chuyên môn dù những đóng góp của anh cũng ở mức tốt.

Gần đây, Luis Suarez đã gia nhập Inter Miami và tái hợp với người đồng đội cũ Lionel Messi. Cũng vì thế mà Inter Miami đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch MLS năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X