Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez sẽ là “bom tấn” mùa hè của Barca?

Chủ Nhật 02/03/2014 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cho dù đang sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công đẳng cấp trong tay nhưng HLV Gerardo Martino vẫn muốn bổ sung thêm tiền đạo cho Barca. Theo thông tin mới nhất mà giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Uruguay, Luis Suarez.

luis suarez
Barca đang rất muốn sở hữu chữ ký của Luis Suarez 

Kể từ đầu mùa đến giờ, tiền đạo Luis Suarez đang đạt phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Liverpool khi đóng góp tới 24 pha lập công cùng 17 đường kiến tạo thành bàn chỉ sau 22 lần ra sân tại Premier League, qua đó dẫn đầu danh sách “dội bom” ở xứ sở sương mù. Chính những đóng góp cực kỳ quan trọng của ngôi sao người Uruguay đã giúp The Kop giành được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, đồng thời cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea và Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.  

Chứng kiến những màn trình diễn quá chói sáng của Suarez, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal, Real Madrid, PSG và mới đây nhất là cả Barcelona đều đang có ý định tranh giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay. Trong đó, nhà ĐKVĐ La Liga đang thể hiện sự quyết tâm cao nhất.

Mặc dù nhập cuộc sau, nhưng Barca lại có những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành Suarez. Cụ thể, theo những tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalonia đã sẵn sàng “hy sinh” hai ngôi sao là Pedro Rodriguez và Alexis Sanchez tới sân Anfield nhằm thuyết phục lãnh đạo Liverpool để cựu cầu thủ Ajax Amsterdam chuyển đến Nou Camp .

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers cũng đang rất muốn duy trì lực lượng ổn định nhằm giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới đồng thời vươn xa tại các cúp châu Âu. Do đó, nhà cầm quân người Bắc Ireland sẽ chẳng dại gì bán đi cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình The Kop.

Về phần mình, bản thân Suarez cũng cảm thấy rất hạnh phúc với những gì đang có tại sân Anfield. Sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside đến tận mùa hè năm 2018, chân sút người Uruguay hiện đang được nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, Suarez cũng hoàn toàn hài lòng với phong độ của mình kể từ đầu mùa giải 2013/2014 đến giờ, đặc biệt là khi anh nhận được rất nhiều tình cảm của các CĐV Liverpool.

Trong trường hợp The Kop có thể giành được suất tham dự Champions League mùa tới, tham vọng sở hữu Suarez của Barca đương nhiên sẽ càng khó trở thành hiện thực hơn. Mặc dù vậy, nếu như đội bóng xứ Catalonia thực sự muốn “chi đậm”, cơ hội vẫn có thể đến với họ. Biết đâu, Suarez sẽ là “quả bom tấn” đáng xem nhất trong mùa hè tới.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X