Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez phấn khích sau buổi đầu tập luyện ở CLB mới Barcelona

Thứ Bảy 16/08/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thứ Sáu vừa qua, tiền đạo người Uruguay đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Barcelona và hiện nay đang hết sức lạc quan khi nhìn vào tương lai sau khi hoàn tất việc thụ án treo giò.

Barca sẵn sàng bỏ số tiền lớn để có Suarez giữa tâm bão scandal.
Suarez lên tiếng xin lỗi và mong sự tha thứ

Sau buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội tại Barcelona, Suarez tỏ ra cực kì phấn khích và cho rằng đây là thời điểm phù hợp để quên đi khoảng thời gian 2 tháng vừa qua. Dù gì đi chăng nữa, 2 tháng vừa qua cũng là thời điểm đáng quên với tiền đạo người Uruguay, trong bối cảnh anh bị dư luận chỉ trích nặng nề, không những thế phải đối mặt với án phạt treo giò 4 tháng sau khi cắn Giorgio Chiellini của ĐT Italia. Thứ Năm vừa rồi, Tòa án Thể thao đồng ý cho Suarez luyện tập cùng các đồng đội, nhưng việc tới tận cuối tháng 10 S9 mới được trở lại thì không hề suy xuyển.

Cũng chính vì án treo giò này mà việc Suarez tới Barcelona không hề đình đám như người ta nghĩ. Chuyển tới Nou Camp từ Liverpool với giá 88 triệu euro, Suarez sẽ không thể tham gia các trận đấu chính thức của Barcelona cho tới tận trận El Clasico gặp Real Madrid tại lượt đi La Liga, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới phong độ thực chiến của chân sút mang áo số 9. Tuy nhiên, anh vẫn có cơ hội để ra mắt sớm với các Clues khi thứ Hai tới, Barca có trận giao hữu với Club Leon tại Nou Camp để khởi động cho mùa giải mới.

Trong lúc này, Suarez đã có những biểu hiện tích cực hơn nhiều so với tình trạng stress cách đây vài tuần. Việc được luyện tập cùng các đồng đội mang tới cho S9 tinh thần thoải mái và lạc quan. Anh cho biết trên trang chủ của Barcelona: "Tôi rát vui mừng vì đã được trở lại chơi bóng cùng với những đồng đội của mình. Tôi thực sự đang ở trong một tình trạng không hề thoải mái, phải trả giá vì những lỗi lầm mà chính mình đã gây ra. Tôi đã đưa ra lời xin lỗi, và tôi muốn rằng mọi người có thể tha thứ và quên đi lỗi lầm của tôi."

"Chúng ta đều phải nghĩ tới tương lai. Tương lai của tôi ở Barcelona, CLB mơ ước của tôi từ tấm bé, và tôi cần phải nỗ lực để có thể là chính mình ngay khi trở lại. Tôi rất biết ơn Barcelona vì những gì họ đã làm cho tôi trong suốt những tuần và những ngày vừa qua. Họ đã đối xử với tôi thực sự tuyệt vời và tôi đánh giá cao điều đó."

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X