Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez: “Kỷ nguyên Messi ở Barcelona sắp đi đến hồi kết”

Thứ Tư 07/01/2015 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ 80 tuổi tin rằng siêu sao số một Lionel Messi sẽ sớm tháo chạy khỏi Barcelona ngay khi nhận được một lời đề nghị hấp dẫn bên ngoài Camp Nou.

Những vấn đề xung quanh tương lai của Lionel Messi ở Barcelona lại trở nên nóng hổi trong những ngày gần đây. Ngày hôm qua, tiền đạo Argentina bất ngờ follow tài khoản instagram của CLB Chelsea cũng như một số cầu thủ của The Blues như thủ môn Thibaut Courtois và hậu vệ Filipe Luis. Những động thái hướng về Stamford Bridge mới nhất của Messi, cộng dồn với những phát biểu bóng gió về tương lai của mình trong năm 2014, có vẻ đang ngày càng đẩy anh ra xa khỏi sân Camp Nou.

Luis Suarez Ky nguyen Messi o Barcelona sap di den hoi ket hinh anh
Ngày Messi chia tay Barcelona không còn xa

Trước tình hình đáng lo ngại tại đội bóng xứ Catalonia, Luis Suarez, một cựu Blaugrana và Nerazzurri nổi tiếng trong những năm 50 và 60 của thế kỷ trước, tin rằng Messi sẽ sớm chia tay Barcelona ngay khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn khác. Theo Suarez, bản thân El Pulga cũng đang dần ý thức được rằng kỷ nguyên của mình ở Camp Nou đã sắp đi đến hồi kết.

“Tôi thì vẫn nghĩ rằng Messi hạnh phúc mỗi khi được thi đấu cho Barcelona thôi vì CLB đã giúp cậu ấy rất nhiều kể từ thuở thiếu thời. Messi trở thành siêu sao bóng đá số một thế giới trong màu áo Barca và cậu ấy cũng hiểu tầm quan trọng của mình trong đội hình và cả lịch sử của đội bóng.”

“NHM mong muốn Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở Barcelona nhưng tôi lại không chắc chắn điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng lớn khác. Không loại trừ khả năng Messi sẽ gia nhập một CLB khác khi mà cậu ấy đã giành đủ những vinh quang ở Camp Nou. Bản thân Messi cũng ý thức được rằng kỷ nguyên của mình ở Barca đã sắp đi đến hồi kết.”

Nhiều nguồn tin cho hay tiền đạo người Argentina đang có những mẫu thuẫn khá căng thẳng với BLĐ đội bóng xứ Catalonia mà cụ thể ở đây là với chính HLV Luis Enrique. Dưới sự dẫn dắt thiếu hợp lý về chiến thuật và nhân sự của nhà cầm quân 44 tuổi, Barca thi đấu tương đối thất vọng trong mùa giải năm nay và mới đây nhất là thất bại 0-1 bạc nhược trước Real Sociedad. Đây cũng là trận đấu mà cả hai siêu sao số một Messi và Neymar đều bị đày ải trên băng ghế dự bị. Ngoài ra, El Pulga cũng chưa tìm được tiếng nói chung với CLB trong việc gia hạn hợp đồng cũng như vấn đề tiền bản quyền hình ảnh.

Luis Suarez Ky nguyen Messi o Barcelona sap di den hoi ket hinh anh 2
HLV Luis Enrique sẽ là nguyên nhân chính khiến Messi rời Barca?

Nếu Messi rời Barca, có lẽ chỉ có tầm “siêu đại gia” cỡ Man City hay PSG mới có thể kham nổi khoản phí chuyển nhượng cũng như mức lương tuần của El Pulga. Một khi có cơ hội, cả hai đều sẵn sàng bỏ ra ít nhất 250 triệu bảng để rước siêu sao 27 tuổi về sân nhà và qua đó thiết lập một kỷ lục chuyển nhượng mới của bóng đá thế giới.

Ngược lại, Barelona phải làm mọi cách có thể để giữ chân bằng được thủ quân tuyển Argentina ở lại Camp Nou, bằng không họ chẳng khác nào bán đi cả CLB. Nên nhớ rằng, La Blaugrana đã bị FIFA chính thức cấm chuyển nhượng trong cả năm 2015 và họ sẽ không thể mua về những ngôi sao mới để thay thế Messi, chuyện mà ngay cả khi được cho phép cũng gần như bất khả thi. Chắc chắn không một Culé nào lại muốn chứng kiến “cục cưng” Barca ôm khư khư cả núi tiền để rồi rơi vào cuộc đại khủng hoảng cả.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X