Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez được so sánh với “báo đen” Eto'o

Thứ Bảy 02/05/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez của Barca bất ngờ được đồng đội Javier Mascherano so sánh với “báo đen” Eto'o.

Luis Suarez đầu quân cho Barca ở mùa hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Thời gian đầu, tiền đạo người Uruguay đã thi đấu không thực sự tốt trong màu áo Barca.

Tuy nhiên, càng về sau, cựu cầu thủ Liverpool càng chứng minh được khả năng của mình. Những bàn thắng mà Luis Suarez trong thời gian gần đây đã cho thấy anh xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà Barca bỏ ra.

Tính đến thời điểm này, Luis Suarez đã ghi được 13 bàn thắng sau 25 trận ra sân ở La Liga, đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho Barca.

Luis Suarez duoc so sanh voi bao den Etoo hinh anh
Suarez đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca

Ngoài khả năng ghi bàn siêu việt, tiền đạo Luis Suarez cũng có khả năng kiến tạo tuyệt vời. Sau 25 trận đấu ở La Liga, cựu cầu thủ Liverpool đã có 12 đường “dọn cỗ”, đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ kiến tạo hàng đầu của Barca, xếp sau Messi cầu thủ có 17 đường kiến tạo.

Màn trình diễn tuyệt vời của Luis Suarez được đồng đội Javier Mascherano khen ngợi và so sánh với Eto'o, tiền đạo thi đấu rất thành công trong màu áo Barca ở giai đoạn 2004-2009.

“Tôi thấy Luis Suarez rất giống với Eto'o. Họ có những đặc điểm giống nhau, họ đều là những máy bay chiến đấu. Suarez giúp đội bóng được bảo vệ từ phía trước” - Javier Mascherano cho biết.

“Luis Suarez là người rất khiêm tốn, cậu ấy tập luyện chăm chỉ. Tôi nghĩ Suarez là người phi thường và cậu ấy đã giải thoát cho Lionel Messi. Bây giờ chúng tôi đã có một số 9 thực sự, cho phép Messi tự do lùi sâu hơn” - Javier Mascherano nói thêm.

Vào lúc 21h tối nay (2/5), Luis Suarez và các đồng đội sẽ có trận đấu với Cordoba ở vòng 35 La Liga. Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X