Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez “đá đểu” truyền thông nước Anh

Thứ Sáu 13/03/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez của Barca khẳng định, truyền thông của nước Anh đang rất nhớ mình.

Luis Suarez đầu quân cho Barca ở mùa Hè 2014 từ Liverpool với mức phí chuyển nhượng 88 triệu euro. Trong quãng thời gian thi đấu cho The Kop, Luis Suarez đã bị báo giới Anh chỉ trích thậm tệ, từ việc ăn vạ, đến cắn Ivanovic của Chelsea.

Nói chung, tiền đạo người Uruguay dù làm điều gì đúng hay sai thì cũng bị báo chí xứ sở sương mù soi mói. Mới đây, trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City với Barca, Luis Suarez bị cáo buộc cắn trung vệ Martin Demichelis của Man City.

Luis Suarez cua Barca hinh anh
Luis Suarez đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca

Sau đó, Luis Suarez đã thanh minh, tiền đạo người Uruguay khẳng định, anh không hề cắn Martin Demichelis mà do trung vệ của Man City đã húc vào cằm của mình.

Mặc dù mọi chuyện đã xảy ra được gần nửa tháng, nhưng Luis Suarez vẫn “cay cú” vì sự soi mói của truyền thông Anh quốc. Trong phát biểu mới nhất, tiền đạo Luis Suarez của Barca đã lên tiếng chỉ trích  truyền thông Anh quốc.

“Tôi không biết, liệu báo chí Anh có điều gì đó với tôi hay không, nhưng dường như họ đang nhớ đến tôi” – tiền đạo người Uruguay cho biết.

“Họ đã chỉ trích tôi rất nhiều và luôn tìm cách bới móc mọi chuyện để thu hút sự chú ý. Họ đã công bố bức ảnh của tôi và cho rằng tôi cắn Demichelis, nhưng những hình ảnh này sau đó đã biến mất, vì chúng không phải sự thật. Khi tôi nói mọi chuyện đã rõ ràng hãy để tôi lại một mình và thật là mệt mỏi khi họ vẫn tiếp tục một cái gì đó” – Luis Suarez nói thêm.

Luis Suarez đang thi đấu rất hay trong màu áo Barca. Vì vậy, cựu tiền đạo của Liverpool đang cảm thấy hạnh phúc: “Tôi rất hạnh phúc ở Barca, đó là giấc mơ đã trở thành sự thực để được chơi cho một đội bóng tốt nhất trên thế giới”.

Hiện tại, Luis Suarez và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Eibar ở vòng 27 BXH La Liga (15/3) và với Man City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League (19/3).

Xem tin tức bóng đá Tây Ban Nha mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X