Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez chính thức bày tỏ mong muốn chơi cho Real Madrid

Thứ Năm 30/05/2013 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trái với thái độ trung thành suốt 1 năm qua, đúng lúc TTCN mùa hè sắp mở cửa thì Luis Suarez lại bày tỏ ý định muốn chơi cho Real hoặc Barca, nơi có thể cho phép anh thi đấu tại Champions League.

Suarez sẽ tạm biệt Liverpool, để được dự Champions League?
Suarez sẽ tạm biệt Liverpool, tới Real Madrid để được dự Champions League?

Tiền đạo người Uruguay vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Anfield đến tận năm 2016, nhưng ngay lúc này, vào năm 2013, anh đã thừa nhận về việc cảm thấy tự hào và cực kì chú ý đến lời mời dành cho mình đến từ Santiago Bernabeu. Cụ thể hơn, Luis Suarez thừa nhận rất khó dể từ chối Real Madrid nếu họ sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng và thể hiện quyết tâm lớn trong hè này. Để mua được Suarez, chắc chắn Real phải bỏ ra một mức phí chuyển nhượng lớn cũng như sẵn sàng tài chính để trả lương thưởng cho chân sút 26 tuổi. Tuy nhiên, với thực trạng Higuain chuẩn bị chuyển tới Juventus và hàng công chỉ còn lại Benzema cùng Morata, có lẽ Florentino Perez sẽ bạo chi.

Theo nguồn tin từ Goal.com, tiền đạo của Liverpool đã từ chối việc cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Anfield. Lí do mà anh không muốn ở lại The Kop thêm nữa là vì những lời chỉ trích quá ác nghiệt từ phía báo giới cũng như các CĐV. Hơn nữa, với việc Real đang thiếu tiền đạo, Suarez không cần phải lo về 1 suất đá chính đã chắc chắn trong tầm tay nếu gật đầu đồng ý chuyển tới Santiago Bernabeu. Sang Real đồng nghĩa với việc Suarez có cơ hội hội ngộ cùng Edinson Cavani, người mới đây cũng đã lọt vào danh sách mục tiêu của Perez và tỏ ra khá hứng thú với viễn cảnh được chơi cho Real Madrid.

"Từ chối Real Madrid rất khó." - Suarez phát biểu rất thẳng thắn với Sport 890 AM - "Dù chưa có lời mời nào chính thức, nhưng tôi nghĩ rằng với một cuộc chuyển nhượng, tôi có khả năng làm cho người Uruguay tự hào về đẳng cấp bóng đá đang lên của Tổ quốc. Tôi đã nói chuyện với Brendan Rodgers. Ông ấy biết tôi muốn gì trong thời điểm này và hoàn toàn hiểu được tình cảnh của tôi."

Một lí do nữa để Suarez nhanh chóng rời khỏi nước Anh là án phạt lên tới 10 trận (vẫn còn 6 trận mùa tới phải trả nốt) cho hành vi cắn hậu vệ của Chelsea là Branislav Ivanovic trong khi thi đấu, trong khi Suarez không hề có ác ý. Dường như đây chính là giọt nước làm tràn ly để cho cựu chân sút của Ajax không còn vấn vương gì nước xứ sở sương mù. Với cơ hội chơi tại Champions League rõ ràng hơn, cũng như một giới truyền thông không soi mói (trừ những trường hợp quá nổi trội như Jose Mourinho), có lẽ ngày Suarez đến Bernabeu để ra mắt không còn xa.

"Tôi đã làm việc rất vất vả để nghe lại những lời phê phán rất không công bằng và làm tôi thực sự không vui. Tôi yêu Liverpool, nhưng ai cũng có giới hạn chịu đựng. Tôi không ở đây để hứng búa rìu dư luận." - Suarez chốt lại bài phỏng vấn.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X