Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bị "bỏ quên" trong ngày Barca đại thắng trước Elche

Chủ Nhật 25/01/2015 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca tiếp tục mở tiệc với chiến thắng hoành tráng 6-0 trước Elche tại vòng 20 La Liga vào tối qua. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác Luis Suarez lại phải trải qua một ngày sinh nhật buồn khi không được góp mặt một phút nào trên sân Martinez Valero.

Elche vs Barca hinh anh
Luis Suarez đã trải qua một ngày sinh nhật buồn.

Đã không có một bất ngờ nào xảy ra khi Barca dễ dàng giành chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Elche (Messi và Neymar lập cú đúp, Pedro và Pique mỗi người đóng góp một bàn thắng). Với chiến thắng này đội chủ sân Nou Camp tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi từ sau trận thua 0-1 trước Sociedad thì đây là chiến thắng liên tiếp thứ 6 của gã khổng lồ xứ Catalan.

Sau trận đấu này, HLV Luis Enrique tiếp tục mở hội trong bụng. Messi đi vào lịch sử khi thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu (Messi đã vượt mặt huyền thoại bóng đá Pukas để 7 mùa giải liên tiếp ghi trên 20 bàn). Trong khi đó Neymar cũng sướng “phát điên” khi để lại dấu ấn bằng một cú đúp. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác Luis Suarez phải trải qua một ngày sinh nhật “buồn” khi không được góp mặt một phút nào trên sân Martinez Valero vào tối qua mặc dù tiền đạo người Uruguay hoàn toàn khỏe mạnh.

Cụ thể, vào tối qua HLV Luis Enrique vẫn sử dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-3-3 nhưng lần này bộ 3 tấn công được sử dụng là Messi-Neymar-Pedro. Trong khi đó, mặc dù đang thể hiện phong độ ấn tượng trong thời gian qua nhưng Suarez đã bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận gặp Elche (cụ thể tiền đạo số 9 đã có 2 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho đội chủ sân Nou Camp tại La Liga mùa giải năm nay). Sau trận đấu này mặc dù không thể hiện ý kiến gì trước quyết định sử dụng người của Enrique nhưng rõ ràng NHM có thể nhận rõ được vẻ mặt buồn bã, thất thần của Suarez trên hàng ghế dự bị.

Ở một diễn biến khác, chiến thắng đậm đà 6-0 trước Elche tiếp tục giúp Barca giữ khoảng cách 1 điểm ít hơn với đại kình địch Real nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, kể từ khi trở lại từ cuộc khủng hoảng nội bộ, Barca đang cho thấy một phong độ thi đấu ấn tượng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Xem thêm video Elche 0-6 Barca:

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X