Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez bảo vệ Messi trước bão dư luận

Thứ Ba 21/07/2015 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Suarez đã đứng ra bảo vệ Messi khi M10 không thể giúp Argentina giành chức vô địch Copa America 2015.

Mới đây, tiền đạo Messi đã cùng các đồng đội ở ĐT Argentina tranh tài tại Copa America 2015 tổ chức trên đất Chile. ĐT Argentina đã tiến một mạch đến trận chung kết và đối đầu với đội chủ nhà Chile.

Ở trận đấu cuối cùng, Messi đã thi đấu khá mờ nhạt khiến ĐT Argentina không thể thắng Chile sau thời gian thi đấu chính thức. Kết quả, ĐT Argentina mất chức vô địch Copa America 2015 vào tay đội chủ nhà khi thua trên loạt đấu súng.

Sau khi Argentina không giành được Copa America 2015, Messi bị giới truyền thông và người hâm mộ nước nhà chỉ trích thậm tệ, thậm chí có nhiều người còn muốn Messi thôi đeo băng đội trưởng của ĐT Argentina.

 Luis Suarez bao ve Messi truoc bao du luan hinh anh
Messi bị chỉ trích sau khi không thể giúp Argentina vô địch Copa America 2015

Trước làn sóng phản đối Messi, tiền đạo Luis Suarez đã đứng ra bảo vệ đồng đội: “Đối với tôi nó thực sự là việc không thể tưởng tượng nổi khi mọi người đang chỉ trích một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng ta đều là con người. Messi cũng muốn giành Copa America hơn bất cứ ai khác”.

Ngoài việc bảo vệ Messi, Luis Suarez cũng nói về tương lai của Pedro: “Việc này rõ ràng là phụ thuộc vào Pedro, nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại Barca. Pedro là một người đồng đội tuyệt vời và giúp ích rất nhiều cho đội bóng”.

Mùa giải 2014/2015, Luis Suarez là nhân tố quan trọng giúp Barca giành cú ăn ba. Bởi vậy khi được hỏi về mục tiêu ở mùa giải 2015/2016, tiền đạo người Uruguay không giấu giếm tham vọng.

“Mùa giải trước là khá độc đáo, nhưng chúng tôi đã đặt cho mình mục tiêu mới. Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Tôi muốn giành chiến thắng tất cả các danh hiệu có thể ở mùa giải 2015/2016” – Luis Suarez tuyên bố./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X