Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Figo bất ngờ với Jude Bellingham

Thứ Sáu 22/03/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Real Madrid, Luis Figo tỏ ra bất ngờ với sự hòa nhập rất nhanh của tiền vệ Jude Bellingham với đội chủ sân Bernabeu.

Hè năm ngoái, tiền vệ Jude Bellingham là một trong những bản hợp đồng đắt giá của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2003 cập bến Bernabeu từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro. Cầu thủ người Anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bellingham đã có 20 bàn và 7 pha kiến tạo chỉ ở riêng 2 mặt trận chính là La Liga và Champions League, anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Los Blancos ở thời điểm hiện tại.

Luis Figo bat ngo voi Jude Bellingham

Luis Figo bất ngờ với Jude Bellingham

Cựu cầu thủ Real Madrid, Luis Figo tỏ ra bất ngờ với sự hòa nhập rất nhanh của Jude Bellingham với đội chủ sân Bernabeu. Ông nói: "Tôi rất ngạc nhiên về khả năng thích nghi của Bellingham, nhưng không phải vì phẩm chất của cậu ấy vì tôi biết rõ cầu thủ này.

Khi bạn đến một câu lạc bộ mới, bạn cần phải thích nghi, nhưng Bellingham đã làm được điều đó rất dễ dàng. Cậu ấy liên tiếp ghi bàn cho CLB, có lẽ điều đó giúp cậu ấy tự tin hơn, và quá trình hòa nhập cũng nhanh hơn. 

Mọi chuyện đang diễn ra tích cực đối với câu lạc bộ lẫn bản thân cậu ấy. Real có một đội hình chất lượng, trẻ, khao khát danh hiệu và có một huấn luyện viên giỏi. Tôi nghĩ, họ sẽ vô địch La Liga và Champions League mùa này, họ đủ khả năng làm được điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X